Web page

Tuesday, March 6, 2012

Snatch (2000) br rip mediafire

๑۩۞۩๑...Snatch (2000) : ทีเอ็งข้าไม่ว่า, ทีข้าเอ็งอย่าโวย...๑۩۞۩๑
(•·÷[ BRrip 720px264.Sound:Eng DTS+Thai 2.0 - Sub:Th+Eng ]÷·•)





Oº°‘¨ Snatch (2000) : ทีเอ็งข้าไม่ว่า, ทีข้าเอ็งอย่าโวย ¨‘°ºO

เครดิต jackienin@nooknanclub.net



Snatch : เรื่องทั้งหมดมันมาจากเพชรเม็ดเดียว
หนังคอมทิดี้ชั้นยอดที่รวบรวมดารามีชื่อไว้หลายคน เป็นเรื่องราวอันวุ่นวายของ 2 เหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันเลย มาเชื่อมโยงกันเป็นเรื่องเป็นราว ต้องยกนิ้วให้กับ ผู้กำกับและผู้เขียนบท "Guy Ritchie" ที่สามารถเขียนบทออกมาได้อย่างเข้มข้น และสนุกสนานมากๆ


เหตุการณ์ที่ 1 : การ ปล้นเพชร - กลุ่มโจรปล้นเพชรนำโดย "แฟร้งกี้" (Benicio Del Toro) ทำการปล้นเพชรสำเร็จ และต้องนำเพชรไปส่งให้กับเจ้านายที่ชื่อ "อาวี่" (Dennis Farina) ขณะกลับมาลอนดอนเพื่อรับปืนกับ "บอริส" (Rade Serbedzija) แต่เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนบอริสจึงขอให้แฟร้งกี้ไปแทงพนันมวย ซึ่งเขาเองได้เตรียมแผนการปล้นเพชรจากแฟร้งกี้ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยว่าจ้าง ชายผิวสี 3 คนประกอบไปด้วย "วินนี่" "ซอล" และ "ไทโรน"

เหตุการณ์ที่ 2 : การ พนันมวย - "เตอร์กิส" (Jason Statham) และ "ทอมมี่" สองหุ้นส่วนค่ายมวย ที่ถูกผู้มีอิทธิพลอย่าง "บริกท้อป" สั่งให้ล้มมวยให้มัน แต่นักมวยฝีมือดีเพียงคนเดียวในค่ายของพวกเขาดันไปถูกชาวยิปซีนามว่า "มิคกี้"(Brad Pitt) ต่อยสลบ ขณะไปติดต่อซื้อรถพ่วงกับพวกมัน เตอร์กิสจึงไม่มีทางเลือกต้องไปขอให้ มิคกี้ขึ้นชกแทน แต่มิคกี้เป็นมวยหมัดหนักประเภทไม่ค่อยยอมใคร ดันต่อยคู่ต่อสู้น็อคในยกแรก ทำให้ บริกท้อป นั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก
เมื่ออาวี่ ทราบข่าวว่า แฟร้งกี้ที่หายตัวไป ได้มีส่วนเกี่ยวของกับการพนันมวย ทำให้เขาและลูกน้องต้องออกตามหาแฟร้งกี้และเพชรเม็ดนั้น เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆเชื่อมโยงให้ทุกคนเข้ามาพัวพันกัน เมื่อเรื่องเพชรเริ่มไปเข้าหูของทุกคน ทำให้ความรุนแรงเริ่มเข้ามาในเหตุการณ์เป็นทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว....ใครกันแน่ที่จะได้เพชรเม็ดนี้ไปครอบครอง ....






ดาวน์โหลดคลิกที่รูปครับ!
Oº°‘¨ 24 Part 4.53 GB 200MB/Part ¨‘°ºO






jackienin
เครดิต jackienin@nooknanclub.net

No comments:

Post a Comment