Web page

Sunday, October 9, 2011

B13 District คู่ขบถคนอันตราย ภาค 1




คู่ขบถ คนอันตราย | เรื่องย่อ

ย่านที่อยู่อาศัยต่างๆ ในกรุงปารีส ในปี 2013 นั้น ต่างถูกหอมล้อมไว้ด้วยกำแพงที่มีไว้เพื่อกักบริเวณประชาชน ที่นั่นมันไม่มีสิทธิ ไม่มีกฎหมาย ไม่มีขื่อไม่มีแป แก๊งค์ต่างๆ ต่างผลัดกันขึ้นมามีอำนาจในบ้านเมือง และใครก็ตามที่หากไม่ตายไปเสียก่อน ก็จะได้นั่งเฝ้ารอวันเวลาที่จะหวนคืนกลับมาสู่อำนาจนั้นอีกครั้ง
ดาเมียน นายตำรวจผู้เชียวชาญศิลปะการต่อสู้ อดีตนายตำรวจนอกเครื่องแบบมือหนึ่ง ที่รู้ซึ้งถึงวิธีที่จะทำให้เกิดการปฏิบัติการที่หนักแน่น ว่องไว และตรงตามวัตถุประสงค์ เพื่อนำไปสู่บทสรุปอย่างรวดเร็วที่สุด
ครั้งนี้ รัฐบาลได้มอบหมายหน้าที่ภาระกิจที่สำคัญที่สุดในหน้าที่การงานของเขา เมื่อระเบิดทำลายล้างความร้ายแรงสูงได้ถูกขโมยไปโดยแก๊งค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ประจำเขตที่ 13 หรือเขตบังลิเออ ดาเมียนจำต้องแทรกซึมเข้าไปเป็นสายลับในพื้นที่นี้เพื่อหาทางลดความรุนแรง ที่อาจจะเกิดขึ้นจากระเบิดนี้ได้ เขาจำต้องสร้างพันธมิตรกับเลโต ผู้ที่มีจุดประสงค์เดียวในการร่วมทีมกับเขาในครั้งนี้ นั่นก็คือการช่วยเหลือน้องสาวของเขาที่โดนแก๊งค์นี้จับตัวไป และเลโตยังเป็นคนคนเดียวที่รู้พื้นที่เขตนี้เป็นอย่างดีไม่ต่างอะไรไปจาก หลังมือของเขาเอง
แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายแบบนั้น ใครทำงานให้ใคร พวกที่ชักใยอยู่เบื้องหลังซ่อนตัวอยู่ที่ไหนกันแน่ และใครกันจะเป็นผู้ได้ประโยชน์จากการหายไปของระเบิดทำลายล้างความร้ายแรงสูง ในครั้งนี้

.......................................................................................................................................................................

B13 District : Ultimatum : คู่ขบถคนอันตราย ภาค 2




คู่ขบถ คนอันตราย 2 | เรื่องย่อ
ตอนสุดท้ายของ บองลิเยอร์ 13 เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดาเมียน (ซีรีล ราฟาเอลลี) ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต (ดาวิด แบล) ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมือง คนหนึ่งสัญญากับอีกคนว่าจะเปลี่ยงแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง… สองปีให้หลัง มีการเปลี่ยนรัฐบาล กำแพงอันโดดเดี่ยว ตั้งสูงตระหง่าน ใหญ่โต และทอดยาวออกไป เหยียดยาวล้อมรอบเมืองเกตโต (ที่ชาวยิวอาศัยอยู่) เมืองถูกแบ่งออกเป็นห้าเขตทางเชื้อชาติ ดาเมียน และเลอีโต ได้ช่วยกันสร้างเครื่องมือชิ้นใหม่ที่มุ่งรักษาถิ่นที่พักอาศัยเอาไว้ โปรแกรมของพวกเขานั้นคือการป้องกันตัวอย่าง และการต่อสู้ด้วยกำลัง มีการวิ่งหนี และการหลบหนี ภายใต้การไล่ล่าสุดระทึกเป็นคอร์สต่อเนื่องกิจกรรมจริงจัง การตามล่าอันร้อนระอุได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง





No comments:

Post a Comment