Web page

Sunday, October 16, 2011

[Blueray] The A team หน่วยพิฆาตเดนตาย sound:Thai/Eng sub:Thai/Eng[MF]


ชื่ออังกฤษ
The A-Team
ชื่อไทย เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย
ประเภทหนัง Action
ผู้กำกับ Joe Carnahan
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 17 June 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง Liam Neeson, Bradley Cooper, Quinton Jackson, Sharlto Copley, Jessica Biel, Patrick Wilson
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

ไม่มีทีมไหนแล้วที่จะเหมือน The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย ผู้ชาย 4 คนนี้มาพร้อมความสามารถที่สูงเกินขีดจำกัด และเป็นที่ยอมรับยกย่องของกองทัพ ในเรื่องของฝีมือที่เก่งกาจและความสามารถอันล้นเหลือ ของแต่ละคน ที่ช่วยให้รอดพ้นจากภารกิจเสี่ยงตายต่างๆ มาได้ โดยไม่ต้องเสียเหงื่อเพียงสักหยด จนกระทั่งพวกเขาถูกมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับที่มาพ ร้อมกับความอันตรายที่หักหลังพวกเขาตอนท้าย และตั้งใจปล่อยให้พวกเขาตายเป็นศพเน่าเปื่อยอยู่ในคุ กบนฐานความผิดที่พวกเขาไม่ได้ก่อขึ้น ทำให้พวกเขาต้องใช้ชีวิตอยู่หลังกรงขัง โดยไม่มีใครบอกพวกเขามาก่อนเลย

The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย ในวินาทีนี้มีสถานะไม่ต่างจากผู้ร้าย เป็นนักโทษแหกคุกที่อยู่ในช่วงหลบหนี อยู่ในช่วงที่หาทางล้างชื่อเสียงของพวกเขา โดยการนำคนที่ทำผิดมารับโทษ แต่ด้วยความที่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย หัวหน้าทีมจอมวางแผนอย่างฮานนิบาล ก็ไม่สามารถวางแผนใดๆ เพื่อแก้ปัญหาได้เลย แต่สำหรับ เฟส มือขวาคนสนิท ไม่มีสถานการณ์ไหนที่เขาไม่สามารถใช้วาทะศิลป์ของเขา เอาตัวรอดออกมาได้ ไม่มีการต่อสู้ครั้งไหนที่จะอันตรายไปกว่านักบินคนเก ่ง และคนที่ผ่านการรับรองว่าเป็นคนวิกลจริตอย่าง เมอร์ดอค จะไม่บินเข้าใส่ ไม่มีศัตรูหน้าไหนที่นักขับรถอันทรงพลังอย่าง บีเอ บาราคัส จะเกรงกลัวจนไม่อาจสู้หน้าได้

เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขามาอยู่ข้างกายคุณ รับรองได้ว่าคุณจะได้รับความปลอดภัยเหนือยิ่งสิ่งอื่ นใด แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีปัญหากับพวกเขา มีทางเดียวคือคุณต้องวิ่งหนีไป เพราะไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมีใครเรียก The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย เพื่อมาฟรีๆ




No password

No comments:

Post a Comment