Web page

Saturday, February 4, 2012

High School Musical - มือถือไมค์ หัวใจปิ้งรัก

High School Musical - มือถือไมค์ หัวใจปิ้งรัก (2006)

[720p][พากย์:Eng][ซับ:ไทย/Eng]





เรื่องย่อ
Troy Bolton กับตันทีมบาส และ Gabriella เด็กสาวหัวดี แสนขี้อาย ได้พบกันในงาน countdown และโดนจับคู่กันให้ร้องเพลง ทำให้พวกเขาเกิดสนใจกันและรู้ตัวว่ารักการร้องเพลงเหมือนกัน แล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจลงประกวดในงาน musical ของทางโรงเรียน ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของเพื่อนๆ เพราะเห็นว่าแต่ละคนควรจะอยู่ในกลุ่มของตัวเอง ไม่ควรทำอะไรที่แตกต่างออกไปแล้วพวกเขาจะทำอย่างไรล่ะ?! - credit











2.09 GB | 11 Parts | 200 MB/Part


ขอบคุณไฟล์ซับไทยจาก Thaisubtitle




High School Musical 2- มือถือไมค์ หัวใจปิ้งรัก 2 (2007)

[720p][พากย์:Eng][ซับ:ไทย/Eng]



]



เรื่องย่อ
เมื่อหน้าร้อนมาถึงหนุ่มๆเแห่งไวลด์แคทวางแผนทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม ทรอยเป็นคนแรกที่ได้อยู่ที่รีสอร์ทตากอากาศสุดหรู แต่เขาก็ยังไม่ลืมฝากงานให้กับเพื่อนๆเทุกคนรวมถึงเกเบรียลล่าแฟนสาว แต่งานพิเศษไม่ได้ทำลายบรรยากาศหน้าร้อนของเด็กๆเเพราะพวกเขาตั้งตารอคอยงาน ประกวดความสามารถพิเศษประจำปีที่รีสอร์ทแม้ว่าทรอยและ.เกเบียลล่า คือเมือหนึ่งที่จะคว้าชัยชนะ แต่ชาร์เปย์และ.ไรอันคือเศัตรูตัวป่วนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคว้าตำแหน่งชนะ เลิศแม้ว่าจะต้องทำลายมิตรภาพในทีมไวลด์แคทและ.ความรักระหว่างทรอยและ.เกเบี ยลล่าก็ตามที











2.38 GB | 13 Parts | 200 MB/Part



ขอบคุณไฟล์ซับไทยจาก Thaisubtitle




High School Musical 3 Senior Year - มือถือไมค์ หัวใจปิ้งรัก 3 (2008)

[720p][พากย์:Eng][ซับ:ไทย/Eng]



]



เรื่องย่อ
"High School Musical 3: Senior Year" กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับวอล์ท ดิสนีย์กับภาคล่าสุดของนักเรียนไฮสคูลคนโปรดของผู้ชมทั่วโลก.(แซค เอฟรอน, วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, แอชลีย์ ทิสเดล, ลูคัส กราบีล, คอร์บิน บลูและ.โมนิค โคลแมน).ที่ได้เลื่อนไปอยู่ปีสุดท้ายท่ามกลางเรื่องวุ่นๆเของการชิงแชมป์บา สเก็ตบอล งานพรอม และ.ละครมิวสิคัลใหญ่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่นำแสดงโดยไวลด์แคททุกคน ทรอยและ.กาเบรียลลา สาบานเอาไว้ว่า จะทำให้ทุกวินาที.เปี่ยมไปด้วยความหมาย ขณะที่ความฝันที่จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยทำให้พวกเขาต้องตั้งคำถามกับอนาคตของ ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ลูกทีมไวลด์แคทที่อยู่ปีสอง.(แมท โปรค็อป, จัสติน มาร์ติน, เจ็มมา แม็คเคนซีย์-บราวน์).ได้ร่วมวงสร้างความสนุกสนานในขณะที่ดนตรีและ.เพลงเต้น ใหม่ๆเที่มันส์สุดๆเของเรื่องก็ได้เพิ่มความอลังการและ.ความสนุกของภาพยนตร์ ขวัญใจคนทั่วโลกเรื่องนี้











2.50 GB | 13 Parts | 200 MB/Part



ขอบคุณไฟล์ซับไทยจาก 1080ip

No comments:

Post a Comment