Web page

Monday, February 13, 2012

K-20: The Legend of the Black Mask hd mediafire

Mini HD K-20: The Legend of the Black Mask จอมโจร20หน้า[พากษ์:ไทย/Japan][ซับ:ไทย/Eng]

THE WINNER Hochi Film Awards for 2009




K 20: The Legend Of The Black Mask Trailer

ชื่ออื่นๆ : K-20: Legend of the Mask, The Fiend With 20 Faces, The Fiend With Twenty Faces
ชื่อไทย : จอมโจรยี่สิบหน้า
ผู้กำกับ : ชิมาโกะ ซาโต้
ผู้แต่ง :
วันเข้าฉาย : 30/04/2009
ประเภท : Action
ความยาว : 137 นาที
ดารานำ : ทาเคชิคาเนชิโร่
สถานที่ถ่ายทำ : Japan
ค่ายหนัง : Major Cinepictures

เนื้อเรื่องย่อ เฉพาะดรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์

K-20 จอมโจรยี่สิบหน้า จอมโจรตีนแมวชั้นเทพ เคลื่อนไหวไร้ร่องรอย บุกเข้าไปขโมยของเศรษฐีบ้านไหนก็หายวับราวภูติพราย ....ด้วยฝีมือปลอมตัวขั้นเทพ หาตัวจับยากทำให้ K-20 ได้รับฉายา จอมโจรยี่สิบหน้า ยกให้เป็นสุดยอดแห่งจอมโจรในหน้ากากปฏิบัติงานปล้น แล้วหายวับได้อย่างลึกลับ ไม่เคยมีใครรู้เบาะแสเกี่ยวกับเขาเลย เป็นตัวละครที่นักเขียนนิยายชื่อดัง เอโดงาวะ รัมโป สร้างขึ้นให้เป็นคู่ปรับ ของนักสืบมือฉมัง โคโกโร อาเคจิ ผู้ที่หมายหมั้นจะจับตัว K-20 ให้จงได้ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฮิกิชิ เอนโดะ (ทาเคชิ คาเนชิโร) นักกายกรรมฝีมือดีในคณะละครสัตว์ ที่ถังแตกจนต้องรับงานจากชายลึกลับ ที่ว่าจ้างเขาไปถ่ายรูป อาเคจิ กับ คู่หมั้น สาวสวย (ทาคาโกะ มัตสึ) แต่เอนโดะ กลับถูกจัดฉากใส่ร้ายให้ นักสืบอาเคจิ และตำรวจ เข้าใจว่า เอนโดะ เป็นจอมโจรยี่สิบหน้า เอนโดะต้องหนีการตามล่าจากตำรวจทั้งกรม พร้อมหาหนทาง กระชากหน้ากากจอมโจรยี่สิบหน้าตัวจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนให้ได้ ฮิกิชิ ตัดสินใจปลอมตัวเป็น K- 20 เพื่อเปิดโปงหน้ากากที่แท้จริงของจอมโจรผู้ลึกลับ ร่วมลุ้น ติดตามชม ฮิกิชิจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตน
รวมเวลา กว่า 70ปี นับตั้งแต่ตีพิมพ์เล่มแรก ปัจจุบันหนังสือชุดนี้ มีผู้อ่านมากกว่า 100 ล้านคน ( สำนักพิมพ์ POPLAR ) และกลายเป็นหนังสือยอดนิยมนานาชาติ ก่อนที่จะส่งผ่านมาสู่คนรุ่นหลัง ในรูปแบบของนิยาย และภาพยนตร์







โหลดเสร็จเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เหมือนกันหมดด้วยนะครับ บางไฟล์เป็นคำหลอกด่าคนที่ชอบเอาไฟล์ไปครอบลิ้งค์หาเงินน่ะ ส่วนผมจิ๊กมาปล่อยไม่ครอบอ่ะะะ

Pass meentadameentada

ขอบคุณ meentada @nooknanclubมากครับ

1 comment: