Web page

Sunday, July 31, 2011


King Kong 2005 Extended Edition





ชื่ออื่นๆ :         King Kong

ชื่อไทย :         คิงคอง


ผู้กำกับ :         ปีเตอร์ แจ็คสัน (กำกับ ภาพยนตร์)

ผู้แต่ง   :         เมอร์เรียน คู๊ปเปอร์,  เอดการ์ วอลเลซ


วันเข้าฉาย :         15/12/2005

ประเภท :         Action, Adventure, Drama, Fantasy, Sci-Fi, Thriller

ความยาว :         3 ชัวโมง 20 นาที


เรท :         เรท G

สถานที่ถ่ายทำ :         New Zealand

ภาษา :  อังกฤษ

ค่ายผู้ผลิต :  Universal Pictures


ค่ายหนัง :  Wingnut Films

เว็บไซต์ :  http://www.kingkong.com

Cast : Naomi Watts is Ann Darrow

          Jack Black is Carl Denham

          Adrien Brody is Jack Driscoll


          Thomas Kretschmann is Captain Englehorn



King Kong (2005) เรื่องย่อ



ปี 1933 นักแสดงหญิงประจำละครสลับฉาก แอนน์ ดาร์โรว์ (นาโอมี่ วัตต์ส) พบว่าตัวเธอไม่ต่างจากชาวนิวยอร์กจำนวนมากมาย ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ปราศจากหนทางจะหาเลี้ยงชีพ แม้ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม และต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับงานในละครตลก แต่แอนน์มองว่าเธอมีทางเลือกที่แสนจำกัด ขณะที่เธอต้องเดินไปตามท้องถนนของเมืองแมนฮัตตันอย่างไร้จุดหมาย เมื่อความหิวทำให้เธอพยายามขโมยแอ๊ปเปิล จากแผงลอยของพ่อค้าขายผลไม้แต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับความช่วยเหลือ จากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ชื่อ คาร์ล เดนแฮม (แจ็ค แบล็ค)



ดูเหมือนว่านักผจญภัย-นักลงทุนผู้นี้ ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับการลักทรัพย์ เพราะในวันนั้น เขาเพิ่งขโมยฟิล์มชุดเดียวที่มีอยู่ ของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ที่ยังสร้างไม่เสร็จ มาจากใต้จมูกของผู้บริหารสตูดิโอ เมื่อพวกนั้นขู่จะยึดเงินทุนทั้งหมดของเขาไป ในเย็นวันนั้น คาร์ลจะพาลูกเรือของเขาขึ้นเรือบรรทุกสินค้าสัญชาติสิงคโปร์ ชื่อเรือเอสเอสเวนเจอร์ โดยตั้งความหวังไว้ว่า จะสามารถสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น/ ท่องเที่ยว ของเขาให้เสร็จสมบูรณ์ได้ คาร์ลแน่ใจว่าในที่สุดแล้ว เขาจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ ที่เขารู้ดีว่ารอเขาอยู่ข้างหน้า และถึงแม้ทีมงานจะเชื่อว่า ความสำเร็จข้างหน้าจะรออยู่ที่สิงคโปร์ แต่คาร์ลหวังว่าเขาจะหาและได้ถ่ายทำ ณ สถานที่ลึกลับในตำนาน นั่นก็คือ เกาะหัวกะโหลก โชคร้ายสำหรับคาร์ล เมื่อดารานำหญิงของเขาเกิดถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่การออกค้นหาดารานำหญิงคนใหม่ ที่จะต้องใส่เสื้อผ้าไซซ์ 4 ได้ (เพราะเสื้อผ้าทุกชุด ได้ถูกตัดเย็บเอาไว้เรียบร้อยหมดแล้ว) ได้นำคาร์ลไปเจอแอนน์ นักแสดงสาวที่ต้องดิ้นรนทำมาหากิน แอนน์ไม่ค่อยแน่ใจนักกับการเซ็นสัญญากับคาร์ล จนกระทั่งเธอได้รู้ว่า นักเขียนบทละครที่กำลังมาแรง แจ็ค ดริสคอลล์ (เอเดรียน โบรดี้) กำลังเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ เพราะเงินค่าจ้างที่คาร์ล เพื่อนของเขาจ่ายเป็นค่าจ้างการผจญภัยอันเดือดพล่านครั้งนี้ เป็นเงินรายได้เพิ่ม จากรายได้ระดับพอประมาณของดริสคอลล์ ที่ได้จากงานละครเวทีของเขา



หลังจากได้ดารานำหญิงคนใหม่ที่เขาเพิ่งค้นพบ และยังได้มือเขียนบทที่เหมือนโดนบีบให้ต้องขึ้นเรือมาด้วย "เรือกองถ่ายที่เคลื่อนที่ได้" ของ คาร์ล เดนแฮม จึงมุ่งหน้าออกจากท่าเรือนิวยอร์ก... และมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทาง ที่ไม่มีใครสักคนบนเรือจะคาดเดาได้!




Screenshot













53 Part 10.1 GB 199 Mb/Part




Click Pic To Get Link!!!







อ่านก่อนโหลด

1.หนังตัวนี้คือคิงคองฉบับเต็มซึ่งมีเวลาทั้งหมด 3 ชัวโมง 20 นาที

2.หนังเวอร์ชั่นนี้ไม่ได้เข้ามาสเตอร์ในประเทศไทย

3.หนังตัวนี้จะมีฉากที่เพิ่มมา และฉากที่เพิ่มมา จะไม่มีเสียงพากษ์ไทย อันเนื่องมาจากไม่เข้ามามาสเตอร์ที่ประเทศไทย

4.ซับไทยผมยังทำไม่เสร็จเลยยังไม่เอาลงให้เพราะว่าผมต้องแปลเองทั้งหมด (ซึ่งผมก็พยายามทำซับให้อยู่) ถ้าผมทำซับเสร็จแล้วจะเอาลงเป็นซับแยกไว้ให้




ผมจะเก็บไฟล์ต้นฉบับไว้ 7 วันนะครับ




ถ้ามีปัญหารีบแจ้งนะครับ





วิธีโหลด ไฟล์ แบบอัตโนมัติ ด้วย IDM..สำหลับใครที่ไม่อยากโหลดที่ล่ะ ไฟล์  credit by DewYaKuZa

http://nooknanclub.net/forum.php ... B%E0%B8%A5%E0%B8%94

No comments:

Post a Comment