Web page

Sunday, July 31, 2011

Priest.2011



                                  ****Priest ( 2011 ) นักบุญปีศาจ*****











เนื้อเรื่องย่อ  

หลังจากเพลิงสงครามเผาผลาญ อยู่นานหลายร้อยปี  มนุษยชาติก็สามารถกำราบฝูงแวมไพร์ อันเป็นศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดลงได้  แวมไพร์ที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิดถูกเคลื่อนย้ายไปอยู่ในเขตกักกัน  ในขณะที่มนุษย์ส่วนใหญ่ได้หลบภัยอยู่ในเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงและปกครอง  โดยศาสนจักร นักบวช  ที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบฝีมือฉกาจระหว่างสงครามแวมไพร์  บัดนี้มีหน้าที่เพียงทำงานเล็กๆ น้อยๆ และใช้ชีวิตอยู่ในความสันโดษ  พวกเขามีรอยสักที่ชัดเจนเป็นสิ่งยืนยันตัวเองและถูกรังเกียจเดียดฉันท์จาก  ผู้คนรอบด้าน



เมื่อรายงานการจู่โจมของแวมไพร์และการลักพาตัวเด็กสาววัย 18  ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองห่างไกลล่วงรู้ไปถึงนักบวช (พอล เบตตานีย์)  ผู้กร้านศึก เขา ก็ขออนุญาตจากท่านสาธุคุณเพื่อเดินทางไปช่วยเหลือตัวประกัน  ซึ่งเป็นหลานสาวของเขา เมื่อพวกเขาปฏิเสธ  เขาก็ฝ่าฝืนคำสาบานศักดิ์สิทธิ์และคำสั่งของพวกเขา  ด้วยความตั้งใจที่จะออกตามหาหลานสาวของเขาให้พบก่อนที่แวมไพร์จะทำให้เธอตก  เป็นทาส ผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยก็คือฮิคส์ แฟนหนุ่มของหลานสาวเขา  (แคม จิกองเดท์) นายอำเภอหนุ่มนักแม่นปืน และนักบวชหญิงอดีตนักรบ (แม็กกี้  คิว) ผู้มีทักษะการต่อสู้เหนือมนุษย์




แต่เมื่อพวกเขาไปถึงเมืองร้างเจอริโค นักบวช   ,     ฮิคส์และนักบวชหญิงกลับได้พบกับสภาพย่อยยับที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือการทำลาย  ล้างของพวกแวมไพร์ และภัยคุกคามใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว  





Download 8.16 GB : http://www.putlocker.com/file/529D7B1FCD0626EA



Download 8.16 GB :  http://cramit.in/ss2mkpc76yow

No comments:

Post a Comment