Web page

Sunday, July 31, 2011

speed Racer









ข้อมูลหนัง



ชื่ออื่นๆ : Speed Racer


ชื่อไทย : สปีด เรซเซอร์ ไอ้หนุ่มสปีดเขย่าฟ้า

ผู้กำกับ : ลาร์รี่ วาโชสกี้, แอนดี้ วาโชสกี้


ผู้แต่ง : ทัตซุโอะ โยชิดะ, ลาร์รี่ วาโชสกี้, แอนดี้ วาโชสกี้

วันเข้าฉาย : 08/05/2008


ประเภท : Action, Family, Fantasy, Sport

ความยาว : 129 นาที


เรท : เรท PG

สถานที่ถ่ายทำ : Germany


ภาษา : อังกฤษ



เนื้อเรื่องย่อ



ด้วยการควบรถแข่งไปตามลู่ ซิกแซกเพื่อเอาชนะในการแข่งขัน สปีด เรซเซอร์ (อีมิล เฮิร์ช) สามารถทำอย่างเป็นธรรมชาติได้หลังพวงมาลัย เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักแข่งรถ สปีดทั้งดุดัน เปี่ยมสัญชาติญาณ และเหนืออื่นใด ไร้ความกลัว คู่แข่งเพียงอย่างเดียวของเขาคือความทรงจำเกี่ยวกับพี่ชายที่เขายึดเป็นตัวอย่าง เร็กซ์ เรเซอร์ นักแข่งรถผู้เป็นตำนาน สิ่งที่เขาทิ้งไว้หลังความตายก็คือการสืบทอดที่สปีดจะต้องทำให้สำเร็จ




สปีดมั่นคงต่อธุรกิจแข่งรถของครอบครัว โดยการนำของพ่อ ป็อพส์ เรเซอร์ (จอห์น กู้ดแมน) ผู้ออกแบบรถเสียงกึกก้องคู่ใจของสปีด - แมค 5 เมื่อสปีดปฏิเสธข้อเสนอที่ยั่วยวนใจและให้ผลตอบแทนสูงลิ่วจากรอแยลตัน อินดัสตรีส์ เขาไม่เพียงแต่สร้างความแค้นให้กับเจ้าของบริษัทผู้บ้าคลั่ง (โรเจอร์ อัลแลม) แต่ยังได้ค้นพบความลับที่ร้ายกาจ—การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่ถูกวางแผนโดยกลุ่มวายร้ายจอมโหดที่อยู่เบื้องหลังนักแข่งอันดับต้นๆ เพื่อสร้างผลกำไร ถ้าสปีดไม่ขับให้กับรอแยลตัน รอแยลตันก็จำทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้แมค 5 แล่นเข้าเส้นชัยได้อีกต่อไป

หนทางเดียวของสปีดที่จะรักษาธุรกิจครอบครัวและกีฬาที่เขาชื่นชอบไว้ให้ได้ก็คือการเอาชนะรอแยลตันด้วยเกมของตัวเอง จากการสนับสนุนของครอบครัวและแฟนสาวผู้ซื่อสัตย์ ทริกซี่ (คริสติน่า ริกซี่) สปีดเข้าร่วมทีมผู้ที่เคยเป็นศัตรู นักแข่งรถลึกลับชื่อ เรซเซอร์ เอ็กซ์ (แมทธิว ฟ็อกซ์) เพื่อเอาชนะในการแข่งขันท้าความตายข้ามประเทศที่ชื่อว่าครูซิเบิล













16 Part 2.91 GB 199 MB/Part






No comments:

Post a Comment