Web page

Sunday, January 8, 2012

hood winked



เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในหมู่บ้านที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าใหญ่ เมื่อจู่ๆ มีหมาป่าออกอาละวาดและพยายามจะกินหนูน้อยหมวกแดง หรือเร้ด และคุณยายของเธอเข้าไป แต่ในท้ายที่สุดก็มีชายตัดไม้บุกเข้ามาช่วยเหลือทั้งสองคนให้รอดพ้นอันตราย มาได้
จนถึง ณ ตรงนี้ เป็นเรื่องราวที่คนทั่วไปต่างก็ (คิดว่าตนเอง) รู้จักดี แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสารวัตรยอดนักสืบผู้ลึกลับฟลิปเปอร์สเดินทางมาถึงและ ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งสืบหาความจริงมากเท่าไหร่ คนที่ทุกคนคิดว่าเป็นผู้ร้ายก็ดูจะไม่ร้ายกาจอย่างที่คิด ในขณะที่ผู้ถูกทำร้ายก็อาจไม่ใช่ผู้เคราะห์ร้ายที่แท้จริง
จากการสืบสวนเหตุการณ์วุ่นวายในครัวเรือน การพยายามฆ่า การขี่จักรยานโดยไม่มีใบอนุญาต และการตัดไม้ทำลายป่า ดูจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อาจมีส่วนเชื่อมโยงกับคดีจอมโจรขนมหวาน ที่กำลังออกอาละวาดขโมยสูตรขนมหวานของร้านที่มีชื่อเสียง จนจำต้องปิดกิจการไปหลายร้าน สารวัตรฟลิปเปอร์สจึงต้องสืบสวนผู้เกี่ยวข้องทีละคน เพื่อค้นหาความจริง
ผู้ต้องสงสัยคนที่ 1 : เร้ด พัคเก็ต (เสียงพากษ์โดยแอนน์ แฮททาเวย์) เด็กสาวส่งขนมหวาน หลานสาวของคุณยายพัคเก็ต เธอให้การว่าถูกหมาป่าไล่ตาม และพยายามข่มขู่เธอ ในระหว่างที่เธอเดินทางมาส่งหนังสือสูตรขนมให้คุณยาย ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านพักบนภูเขา
ผู้ต้องสงสัยคนที่ 2 : หมาป่า (เสียงพากษ์โดยแพททริค วอร์เบอร์ตัน) อ้างตนเป็นนักข่าว กำลังติดตามคดีจอมโจรขนมหวาน และสงสัยว่าเร้ดและคุณยายอาจมีส่วนในคดีที่เกิดขึ้น จึงไล่ตามเร้ดมาจนถึงบ้านคุณยายพัคเก็ต ถูกตำรวจควบคุมตัวเพราะเข้าใจว่าพยายามจะกินเร้ดและคุณยายของเธอ
ผู้ต้องสงสัยคนที่ 3 : ชายตัดไม้ (เสียงพากษ์โดยจิม เบลุชี่) ชายลึกลับกับขวานตัดไม้อันใหญ่ ความจริงทำอาชีพขายลูกชิ้นเนื้อ มีความใฝ่ฝันจะเป็นนักแสดง เข้าออดิชั่นหลายครั้ง แต่ไม่เคยถูกเรียกตัวเลย ล่าสุดได้รับบททดสอบให้แสดงเป็นคนตัดไม้ในโฆษณาครีมทาตาปลา จึงออกตระเวนตัดไม้ไปทั่วป่า เพื่อให้ตนเองเข้าถึงจิตวิญญาณของคนตัดไม้ อ้างว่าบังเอิญผ่านเข้ามาในเหตุการณ์วุ่นวายที่บ้านคุณยายพัคเก็ตพอดี
ผู้ต้องสงสัยคนสุดท้าย : คุณยายพัคเก็ต (เสียงพากษ์โดยเกล็น โคลส) คุณยายของเร้ด มีฝีมือด้านการทำขนมหวานเป็นอันดับหนึ่งของป่า ดูผิวเผินเป็นคุณยายสูงวัยใจดี แต่ในความเป็นจริงมีความชื่นชอบและถนัดในกีฬาผาดโผนทุกชนิด
เมื่อสิ่งที่เราเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด และคนที่ดูอันตรายน้อยที่สุด กลับกลายเป็นจอมวางแผนที่ชั่วร้ายที่สุด ผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 และสารวัตรฟลิปเปอร์สก็จำเป็นต้องร่วมมือกันค้นหาความจริง ก่อนที่จอมโจรขนมหวานตัวจริง จะออกอาละวาดอีกครั้ง


โหลด

พาสเวิร์ด
PJzuza@gmail.com

No comments:

Post a Comment