Web page

Sunday, January 29, 2012

Tekken สงครามคนเดือด

:: Tekken : The Motion Picture 1997 ::

[เทคเค่น: สงครามคนเดือด]





ข้อมูลเบื้องต้น:
Title:Tekken – The Motion Picture (1997-1998)
ชื่อไทย: เทคเค่น: สงครามคนเดือด (พ.ศ.2540)
source: Tekken – The Motion Picture (1997-1998) DvDrip
Language: English,Japnese,Por,French,Russia
Subtitle: English,Russia,Fr,Thai แปลโดย นาลซิส
เนื้อเรื่อง
ในภาคอนิเม 1997 นี้ เนื้อเรื่องของเกมส์ก็คาบเกียบวระหว่างภาคหนึ่งและภาคสอง
ที่มีแจ๊ค และจูเลียมาเอี่ยวด้วย โดยเนื้อหาหลัก ๆ ก็เริ่มที่วัยเด็กของ คาสุย่า (พระเอกของเราภาคนี้) ที่ถูกมิชิม่า เฮฮาจิ(พ่อ) โยนลงหน้าผาเพื่อให้ลูกของตัวเองได้พิสูจน์ความเป็นชาย ซึ่งในขณะนั้นคาซามะจิน (นางเอกของเรา ) ที่เห็นเหตุการณ์ก็ห้ามไว้ไม่ทัน โดยตัวคาสุย่า ที่รอดมาได้ก็มีความอาฆาตแค้นเฮฮาจิ (ผู้เป็นพ่อเป็นอย่างหนัก) โดย16 ปีหลังจากนั้น ( ในเกมภาคสองคาสุยะอายุ 28 แล้ว )
จุนที่ทำงานกับองค์กร 3WC ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่มาสืบการเคลื่อนไหวของ สมาพันธ์มิชิม่า พร้อมกับนายตำรวจจากฮ่องกง ( เล่ย วู่หลง ) เนื่องจากมีแนวโน้มว่าทางมิชิม่า มีแผนจะทำสงครามอยู่ จึงส่งให้นางเอกเรามาสืบเรื่องนี้โดยใช้ชื่อว่า คาซามะ จุน เข้าร่วมแข่ง
เมื่อเริ่มแข่งจุนก็ได้พบกับ คาสุย่าอีกครั้งแต่พบว่าเด็กชายนิสัยดีที่พบเมื่อหลายปีก่อนนั้นเปลี่ยนไป เป็นคนที่ดูมีความอำมหิตผิดแปลกคนไป เมื่อเห็นดังนั้นจุนจึงพยายามที่จะ เข้าถึงจิตใจของคาสุยะให้ได้เพื่อที่จะทำให้คาสุยะกลับมาเป็นคนนิสัยดี เหมือนเดิม
อธิบายเกี่ยวกับบางอย่างที่คนเล่นเกมหรือไม่ได้เล่นอาจไม่รู้
คาซามะ-ริว (Kazama-ryuu) : หรือวิชาสำนักคาซามะ (ดูเหมือนเป็นวิชาประจำตกูลของ คาซามะ จุน)
ลี เชารัน (Lee Chaolan ) : เป็นลูกเลี้ยงของมิชิม่าเฮฮาจิ และเป็นน้องชายของคาสุย่า
สมาพันธ์มิชิม่า ( Mishima Congolomate ) : เป็นกลุ่มบริษัทในเครือของ มิชิม่าเฮฮาจิ
พ่อของแอนนา และนีน่า: ชื่อจริงคือ Richard Williams จริง ๆ แล้วทั้งคู่รักพ่อมากแต่ว่า ครั้งที่ยังเป็นเด็กพ่อของทั้งคู่ถูกฆ่าโดยทหารยาม ซึ่งในเหตุการณ์นั้นนีน่าที่อยู่ด้วยก็ทำได้แต่กลัวจึงไม่สามารถหยิบปื่นที่ ตกอยู่มาช่วยพ่อได้ จนทหารอีกคนที่โดนยิงไปแล้วแต่ฮึดสู้มาได้มาคว้าปืนนั่นแล้วยิงพ่อของนีน่า ตาย (เพื่อนมันก็ตายด้วยเพราะยิงมั่ว) เมื่อแอนนามาถึง ก็พบว่าพี่สาวยังรอดอยู่เลยเข้ามาช่วยปลอบใจให้ ดูคลิปฉากนั้นจากเกมส์ Death by degree ที่นี่ ( เกมส์นี้ นีน่าเป็นตัวเอกเลย )
สปอย:
เหตุแท้จริงที่โยนลูกตัวเองลงหน้าผา :
ก็เพื่อต้องการปลูกฝังความเกลียดชังให้กับ ลูกตัวเองเพื่อที่จะได้มีความต้องการร่วมกับตัวเองคือ ต้องการทำลายโลกนี้ทิ้งแล้ว สร้างขึ้นมาใหม่











มี 7 Part ละ 200 MB Part สุดท้าย 117 MB (Part 3กับ6 เลือกอันใดอันหนึ่ง)





Credit = fuja

No comments:

Post a Comment