Web page

Tuesday, January 24, 2012

..:: Blue Valentine ::.. -- บลู วาเลนไทน์ [2010][พากย์:ไทย|อังกฤษ][ซับ:ไทย|อังกฤษ] -- Blue Valentine เป็นผลงานของผู้สร้าง Half Nelson ที

..:: Blue Valentine ::..


-- บลู วาเลนไทน์ [2010][พากย์:ไทย|อังกฤษ][ซับ:ไทย|อังกฤษ] --


Blue Valentine เป็นผลงานของผู้สร้าง Half Nelson ที่ทำให้พระเอก ไรอัน กอสลิ่ง เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม โดยนอกจากจะได้นักแสดงร่วมจออย่าง มิเชล วิลเลียมส์จาก Brokeback Mountain ก็ยังร่วมแสดงโดย ไมค์ โวเกล พระเอกจาก Cloverfield รวมถึง เฟธ วลาไดก้า นักแสดงเด็กที่รับบทเป็นลูกสาวของทั้งคู่ ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนรู้สึกกินใจ เพราะเธอคือมุมมองของเราที่ต้องเห็นพ่อแม่ดิ้นรนเพื่อรักษาความรัก



ชื่อภาษาอังกฤษ : Blue Valentine
ชื่อภาษาไทย : บลู วาเลนไทน์
พากย์ : อังกฤษ/ไทย
ซับ : อังกฤษ/ไทย
ประเภท : โรแมนติก,ดราม่า
วันที่เข้าฉาย : 10 กุมภาพันธ์ 2554
ความยาว : 1:52 ชั่วโมง
กำกับการแสดง : เดเร็ค เซียนฟรานซ์
นักแสดง : ไรอัน กอสลิ่ง, มิเชล วิลเลียมส์, ไมค์ โวเกล, เฟธ วลาไดก้า

ภาพยนตร์รักเรื่องเยี่ยมที่ส่งให้สองนักแสดงนำ ไรอัน กอสลิ่ง และ มิเชล วิลเลี่ยมส์ เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม Blue Valentine เล่าถึงการพบรักและการฟันฝ่าเพื่อรักษารักเอาไว้ นำเสนอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและปัจจุบัน เมื่อภาพความทรงจำที่แม้จะเลือนลางแต่ชัดเจนในความรู้สึก ดีน (ไรอัน กอสลิ่ง) และ ซินดี้ (มิเชล วิลเลี่ยม) คู่สามี-ภรรยา พยายามกลับไปสัมผัสถึงความรู้สึกนั้นอีกครั้ง พวกเขาใช้เวลาหนึ่งคืนภายในห้องเพื่อรักษาชีวิตคู่ ขณะเดียวกันก็นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีต เมื่อครั้งที่ทั้งสองตกหลุมรักกันและชีวิตยังเปี่ยมไปด้วยความหวัง...

Blue Valentine หนังโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์เมื่อปีที่ผ่านมา เป็นหนังฮอลลิวูดเรื่องแรกที่ยื่นอุทธรณ์เรตติ้งจาก NC-17 เป็น R ได้เป็นผลสำเร็จ





ขนาดไฟล์ 2.85 GB 198 MB/PART ทั้งหมด 17 PART Recovery Record 10%




natth@nooknanclub

2 comments: