Web page

Wednesday, August 3, 2011

9ตายต้องไม่ตาย

Nine Dead : 9 ตายต้องไม่ตาย

** 18+ นะจ๊ะ **











Nine Dead l เรื่องย่อ


     เก้าตัวอักษรจะถูกเปิดเผยให้ : 1 อาชญากรรมอนุ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ, 3 เป็นเจ้าของสโมสรแถบและปลาฉลามเงินกู้, 4 รองชนะเลิศอันดับปืน, 5 นักบวช, 6 ทนายความ, 7 ผู้หญิงคนหนึ่ง เจ้าของร้านสะดวกซื้อ, 8 ที่ เฒ่าหัวงูและข่มขืน, 9 เป็นผู้บริหารการประกันสุขภาพ



     ทั้งหมดของพวกเขาสารภาพถึงความบางส่วนของความผิดบาปที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาเป็นพวกเขาพยายามที่จะคิดออกว่าพวกเขาอาจได้กลายเป็นเป้าหมายสำหรับการลักพาตัวและฆาตกรรม ในฐานะที่เป็นพวกเขาไล่ตามความจริงที่ปฏิเสธอุปสรรครวมถึงรองชนะเลิศอันดับปืนที่จะให้ความร่วมมือเป็นเจ้าของร้านค้าสะดวกซื้อของภาษาอังกฤษพื้นฐานมากและสาบานพระสงฆ์ที่ไม่เคยที่จะเปิดเผยสิ่งที่ได้รับการบอกให้เขาในความเชื่อมั่น



     ในที่สุดก็เป็นที่ชัดเจนว่าแต่ละของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อการลักพาตัวเก้ามีมือในการส่งเป็นชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ไปยังคุกที่เขาทำสัญญากับโรคเอดส์ผ่านการข่มขืนในเรือนจำ การประกันสุขภาพของเขาปฏิเสธความคุ้มครองสำหรับยาเสพติดการทดลองที่อาจมีการบันทึกชีวิตของเขา พ่อของเขาลักพาตัวในเก้าคนที่เขาถือหุ้นรับผิดชอบต่อการตายของลูกชายของเขา



     อักขระที่เหลือมีคำตอบให้กับผู้ลักพา, ผู้ที่ออกมาพวกเขาว่า แต่ก็แสดงให้เห็นว่าทนายความที่ตัวเองเพื่อเป็นตัวที่อันตรายมากที่สุด เธอได้เข้ารับการรักษาหลักฐาน FALSIFYING เพื่อนักโทษชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์และจะฆ่าคนหลังจากที่เขาได้ข่มขืนเธอ เพื่อให้ความลับที่เธอสารภาพว่าเธอฆ่าลักพาและอื่น ๆ ผู้รอดชีวิตและหนี … ออกจาก”เก้าตาย."




















ดาวน์โหลดคลิกที่รูปครัป!

11 Part 2.03 GB 200MB/Part










www.nooknanclub.net


No comments:

Post a Comment