Web page

Saturday, August 6, 2011

Clash of Titans



Clash of the Titans เป็นงานรีเมคจากหนังต้นฉบับ (ที่ใช้ชื่อเดียวกัน) เมื่อปี 1981 ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ เดสมอน เดวิส โดยเทคนิคพิเศษทั้งหลายในหนังเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นเป็นฝีมือของ เรย์ แฮร์รี่ฮอเซ่น (ซึ่งควบตำแหน่ง ผู้อำนวยการสร้าง ด้วย) ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นปรมาจารย์ด้านเทคนิคสต็อปโมชั่น สำหรับ Clash of the Titans เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ เป็นฝีมือของผู้กำกับ หลุยส์ เลแตร์รีเย่ร์ (Unleashed, Transpotter 2 และ The Credible Hulk) ที่สารภาพว่าเป็นแฟนตัวยังของ หนังเวอร์ชั่นต้นฉบับ และต้องการนำ Clash of the Titans มาสร้างใหม่ให้กลายเป็นหนัง อภิมหากาพย์สงครามแห่งทวยเทพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้จงได้!

นำแสดงโดยพระเอกสุดฮ็อตแห่งยุค


เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ฮ็อตที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้สำหรับ แซม เวิร์ธทิงตัน หากยังจำกันได้ เมื่อปีก่อน หนุ่มคนนี้เพิ่งจะแสดงนำในหนังฟอร์มยักษ์สองเรื่องนั่นก็คือ Terminator Salvation และ Avatar พอเปิดศักราชใหม่มาไม่กี่เดือน เราก็ได้เห็น แซม เวิร์ธทิงตัน มารับบทเป็น เพอร์ซีอุส ในหนังมหากาพย์เทพนิยายกรีกอย่าง Clash of the Titans อีกแล้ว


แน่นอนว่า หนังระดับอภิมหากาพย์อย่างนี้ จะต้องมาพร้อมกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น เร้าใจ อย่างแน่นอน Clash of the Titans เป็นหนังที่ว่าด้วยการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วงชิงอำนาจของมนุษย์กับเหล่ากษัตริย์ และของเหล่ากษัตริย์กับทวยเทพ แต่สงครามระหว่างทวยเทพเองนั้นอาจจะรุนแรงถึงขนาดทำลายล้างโลกได้ แม้แต่ เพอร์ซีอุส (แซม เวิร์ธทิงตัน) เทพที่ถูกเลี้ยงดูให้เป็นมนุษย์ ก็ยังไร้หนทางที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากเฮเดส (ราล์ฟห์ ไฟยน์ส) เทพผู้โหดเหี้ยมแห่งยมโลก เมื่อไม่เหลืออะไรให้สูญเสีย เพอร์ซีอุส จึงอาสาเป็นผู้นำในภารกิจเสี่ยงภยันตรายเพื่อโค่น เฮดีส ก่อนที่เขาจะสามารถยึดอำนาจจาก ซุส (เลียม นีสัน) และเปิดประตูนรกขึ้นบนโลก


Clash.of.the.Titans.2010.Bluray.720p.mkv [3.40GB]


[Audio:En-Th][Sub:En-Th]


MediaFire : 200 MB

Password : www.pimwin.com






แบบ3D
ต้องมี Program Power DVd 10 3d + แว่น 3มิติ
load powerdvd 10 3D


No comments:

Post a Comment