Web page

Thursday, August 4, 2011

[Mini-HD] THE BOURNE TRILOGY







THE BOURNE IDENTITY


The.Bourne.Identity.2002

[Audio:En-Th][Sub:En-Th]



แนว : แอ็คชั่น / ระทึกขวัญ

            ความยาว : 118 นาที


            กำหนดฉาย : 4 ตุลาคม 2545

เรื่องย่อ :

ผู้สูญเสียความทรงจำคนหนึ่ง (แม็ทท์ เดมอน) ได้รับการช่วยชีวิตจากทะเล   โดยลูกเรือของเรือหาปลาอิตาลี เขาอยู่ในสภาพเกือบตาย ไม่มีสมบัติอะไรเลย  มีเพียงลูกกระสุนที่หลัง กับหมายเลขบัญชีธนาคารในที่สวิส ที่ฝังไว้ในสะโพกเท่านั้น แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ว่า เขาเป็นใครมาจากไหน แต่เขาก็มีทักษะพิเศษในการต่อสู้  ภาษาศาสตร์ และศิลปะการป้องกันตนเอง ซึ่งสะท้อนถึงอดีตที่น่ากลัวของเขา  ปัจจุบันเขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และอยากรู้อย่างเร่งด่วนว่า ตนเองเป็นใคร  และเพราะเหตุใด ชีวิตของเขาจึงพลิกผันอย่างน่ากลัวเช่นนี้

         

ในกล่องนิรภัยของธนาคารที่สวิส มีพาสปอร์ตประเทศต่างๆ  เงินสดก้อนใหญ่ และปืน และชื่อ... เจสัน บอร์น และที่อยู่ในปารีส สิ่งเหล่านี้ยังคงเป็นปริศนาสำหรับเขา แต่บอร์นตระหนักในทันทีว่า แม้ว่าเขาจะไม่รู้จักใครเลย ก็ยังมีคนที่รู้จักเขา และคิดร้ายกับเขา เมื่อเขาพบกับ มารี ครูทซ์ (ฟรังกา  โพเทนท์) บอร์นต้องจ่ายถึง 10,000 เหรียญให้มารี สำหรับการขับรถพาเขาไปปารีส แต่มารีหารู้ไม่ว่า การเดินทางครั้งนี้ จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง           

         

เส้นทางอดีตของบอร์น เลี้ยวลดคดเคี้ยวจากยุโรป ไปถึงสำนักงานของซีไอเอในเมืองแลงลีย์  เวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นที่ตั้งของปฏิบัติการลับ ทรีดสโตน บอร์นและมารี  ต้องหลบให้พ้นจากการตาม ของเรดาร์ในฝรั่งเศสของ ทรีดสโตน ซึ่งมุ่งสะกดรอยคนทั้งสอง           






















19Part[3.62GB] 200 MB+139MB

+++ดาวน์โหลดคลิกที่ Jason Bourne+++









THE BOURNE SUPREMACY

The.Bourne.Supremacy.2004

[Audio:En-Th][Sub:En-Th]






แนว : แอ็คชั่น / ผจญภัย / ระทึกขวัญ

  ความยาว : 108 นาที

  กำหนดฉาย : 26 สิงหาคม 2547

เรื่องย่อ :

สองปีที่แล้ว เจสัน บอร์น (แม็ตต์ เดม่อน) คิดว่าเขาสามารถหนีจากอดีตของเขาได้แล้ว แต่บัดนี้ อดีตของเขากำลังกลับมา..

บอร์น และ มารี (ฟรานก้า โปเทนเต้) ยังคงใช้ชีวิต ที่ต้องปิดบังสถานะจริงของพวกเขาเอาไว้ บอร์นที่ยังคงฝันร้าย และถูกหลอกหลอนโดยภาพจากอดีต ที่เขาไม่สามารถจำได้ เขาพามารีเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อก้าวล้ำหน้าจากโอกาสที่จะโดนคุกคาม เมื่อมีคนแปลกหน้าจ้องมองพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ ทุกครั้งที่มีคนต่อโทรศัพท์เข้ามาผิด... เพราะทุกวินาที อาจหมายถึงบอร์นต้องถูกดึงตัว กลับสู่โลกที่เขาหวังจะทิ้งไว้เบื้องหลัง โดยปราศจากคำเตือน

เมื่อคนกลุ่มหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่หมู่บ้านอันเงียบสงบ ที่เป็นบ้านหลังล่าสุดของพวกเขา ชีวิตของบอร์นและมารีพังทลายลง และต้องหลบหนี อดีตของบอร์นมาเคาะที่ประตูบ้าน ทางเลือกเดียวของพวกเขาตอนนี้ คือการหนี

แต่เมื่อมีการก้าวล้ำเส้น และเดิมพันในเกมส์แมวจับหนูระดับโลกครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น เจสัน บอร์น ที่ถูกสร้างขึ้นโดยเทร็ดสโตน หน่วยงานลับที่ผลิตมือสังหารอาชีพเลือดเย็น ที่ปัจจุบันกลายเป็นหน่วยงานที่ถูกล้มเลิกไปแล้วนั้น จึงคืนกลับมาอีกครั้ง

สองปีก่อน บอร์นหนีพ้นจากโลกอันตรายที่เคยสร้างเขาขึ้นมา พร้อมคำสัญญาว่า จะแก้แค้นใครก็ตาม ที่พยายามเข้ามายุ่งกับเขา บัดนี้ โลกใบเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และบอร์นมุ่งมั่นที่จะรักษาคำสัตย์ ที่เขาเคยปฏิญาณเอาไว้

พวกนั้นควรจะเลิกยุ่งกับเขาได้แล้ว!


















18Part[3.31GB]200MB+26MB

+++ดาวน์โหลดคลิกที่ Jason Bourne+++







THE BOURNE ULTIMATUM

The.Bourne.Ultimatum.2007

[Audio:En-Th][Sub:En-Th]






115 min  -  Action | Crime | Thriller  

9 August 2007(Thailand)



เรื่องย่อ :


สุดยอดสายลับที่มีประวัติอันคลุมเครือ เจสัน บอร์น  (แสดงโดย แมทท์ เดมอน) กลับมาอีกครั้งกับปฏิบัติการครั้งสุดยอดในภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวสืบสวน ที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกมาแล้วถึง 2 ภาค และในครั้งนี้การแก้ปมของเรื่องราวที่เป็นปริศนาเกี่ยวกับตัวเขาจะได้รับการคลี่คลายหรือไม่  และ เจสัน บอร์น จะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริงของตัวเองในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร

ภาคสุดท้าย ของหนังแอ็คชั่นสายลับฟอร์มยักษ์แห่งปี การกลับมาเพื่อปิดเกมล่าครั้งระห่ำที่สุดของยอดจารชน “เจสัน บอร์น”รวมดารานำครบทีม พร้อมด้วยผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปีรางวัลบาฟต้า พอล กรีนกราสส์ สุดยอดสายลับที่มีประวัติอันคลุมเครือ เจสัน บอร์น  (แสดงโดย แม็ทท์ เดม่อน) กลับมาอีกครั้งกับปฏิบัติการครั้งสุดยอดในภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวสืบสวนภาคสุดท้าย “THE BOURNE ULTIMATUM ปิดเกมล่า จารชนคนอันตราย”  ส่งท้ายความมันส์ระห่ำ ที่โรงภาพยนตร์  9 สิงหาคมนี้  

ภาพยนตร์ภาคต่อที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกมาแล้วถึง 2 ภาค คือ The Bourne Identity และ The Bourne Supremacy ที่กลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตเรื่องหนึ่งของวงการ และในครั้งนี้เจสัน จะต้เองพยายามแก้ปมของเรื่องราวที่เป็นปริศนาเกี่ยวกับตัวเขา โดยนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือ แม็ทท์ เดม่อน จะกลับมารับบทบาทนำนี้อีกครั้ง ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมครบทีมเช่น จูเลีย สไตล์ส และโจน อัลเลน

เจสัน บอร์น สายลับผู้ถูกล่าโดยหน่วยงานที่เคยสังกัด ซึ่งทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำ และ คนที่รัก หนทางที่จะยุติการตามล่าชีวิตนี้ คือการสืบให้ได้ว่าที่มาของเรื่องทั้งหมดคืออะไร  เจสัน บอร์นจะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริงของตัวเองในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร  พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม และการถ่ายทำในหลายประเทศ เช่น รัสเซีย ฝรั่งเศส อังกฤษ และ โมร็อคโค ในฝีมือการกำกับของ พอล กรีนกราสส์ ผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปีรางวัลบาฟต้า ของอังกฤษ (The Borne Identity และ United 93)
















19Part[3.50GB]200MB+20MB

+++ดาวน์โหลดคลิกที่ Jason Bourne+++







ทุกไฟล์ใส่ Put recovery record ไว้ สามารถซ่อมไฟล์ได้ด้วยโปรแกรม WinRAR ครับ



www.pimwin.com

No comments:

Post a Comment