Web page

Saturday, August 6, 2011

แกะจอมป่วน Shaun the Sheep

Shaun the Sheep



เรื่องย่อ
แอนิเมชั่นแบบสต็อปโมชั่นจากประเทศอังกฤษที่สร้างสรรค์เสียงหัวเราะให้กับเด็กๆมาแล้วกว่าเจ็ดสิบประเทศทั่วโลก เป็นอนิเมชั่นที่ไม่มีบทพูดแต่หัวเราะกันไ้ด้ทุกชาติทุกภาษา Shaun The Sheep นำเสนอเรื่องราววีรกรรมความฮาของแกะหนุ่มเจ้าความคิดกับบรรดาเพื่อนแกะในฝูง กับเจ้าหมูสามตัวคู่อริโดยมีเจ้าของฟาร์มกับสุนัขเลี้ยงแกะเป็นผู้สนับสนุนเสียงฮา

Shaun The Sheep ออกอากาศครั้งแรกที่สถานีสำหรับเด็ก CBBC ประเทศอังกฤษเสน่ห์ของ Shaun The Sheep นอกจากเป็นอนิเมชั่นที่ไม่ต้องอาศัยบทพูดแล้วยังมีตัวละครที่สดใสน่ารักเป็น ที่ชื่นชอบของเด็กๆรวมถึงพล็อตเรื่องเรียกเสียงหัวเราะที่ชวนติดตามช่วยให้ เด็กเกิดความคิดสร้างสรรค์ในแง่มุมใหม่ๆ และมีสุขภาพจิตที่ดี





Password: www.mediafirehd.com


................................................................................................................................................


Shaun the Sheep Seasion 2



ชื่อไทย แกะจอมป่วน ปี2
ชื่ออังกฤษ Shaun The Sheep
เรื่องย่อ

เรื่อง ราววุ่นๆ ของฝูงแกะในฟาร์มของชาวนาจอมขี้เกียจ ที่ปล่อยให้หมาแสนรู้ของเขา คอยดูแลแกะทั้งหมดโดยหารู้ไม่ว่าบรรดาแกะจอมซนชอบทำอะไรแผลงๆ ลับหลังชาวนาอยู่เสมอเป์นการ์ตูนที่ใช้เทคนิคโมชั่นสต็อป จากทีมงานผู้สร้าง Wallace and Gromit ด้วยความน่ารักแสนซนของเจ้าแกะทั้งหลายและความยียวนกวนประสาท และจอมขี้เก๊กของหมาเฝ้าแกะจะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และขำได้ไม่รู้ตัว สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันความฮา และช่วยละลายความอยากรู้อยากเห็นของเจ้าตัวน้อยได้ดีที่สุด









..................................................................................................................................................
Shaun the Sheep seasion 3






Password: www.mediafirehd.com
..........................................................

ซีชั่น-3เหมือนกันครับ แต่ลิ้งค์ชุดนี้เป็นไฟล์ MKV





..........................................................................................................................................................

Shaun the Sheep: Party Animals (2010) BDRip 350mb Mediafire






part1

http://www.mediafire.com/?hj8dug13ig4gz5c


part 2
http://www.mediafire.com/?05xi2r6k9l33i64


pass= mediafirehbo.com
.....................................................................................................................................


Shaun The Sheep A Woolly Good Time (2010) BDRip 450mb Mediafire





1 comment:

  1. season 2 ตอน 8 โดนแล้วครับ อัพให้ให้ที

    ReplyDelete