Web page

Saturday, August 6, 2011

INITIAL D นักซิ่ง..ดริฟท์สายฟ้า




เรื่องย่อ




เรื่องราวของฟูจิฮาระ ทาคุมิ ลูกชายเจ้าของร้านเต้าหู้ ที่ต้องขับแพนด้า Trueno (TOYOTA SPRINTER TRUENO GT-APEX เครื่องยนต์ 4A-GEU(AE86)) องพ่อส่งเต้าหู้ทุกวันตลอด 5 ปี ขึ้นลงถนนอันคดเคี้ยวของเขาอากินะ ด้วยที่พ่อของทาคุมิเคยเป็นนักอัดรถ (เป็นภาษาที่ในหนังสือใช้เรียกแทนคนที่ชอบขับรถด้วยค วามเร็ว แล้วชอบการเลี้ยวในทางโค้งที่ท้าทายไม่ว่าจะเลี้ยวด้ วยการใช้ Drift หรือ Grip ก็ตาม) มาก่อน ทำให้ทาคุมิทีได้รับการฝึกจากพ่อ(แบบไม่รู้ตัว) ได้รับเทคนิคในการอัดรถที่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้คิดว่าม มันวิเศษ แต่ในสายตาของนักอัดรถคนอื่นกลับคิดว่ามันคือ เทคนิคของพระเจ้าที่คนธรรมดาไม่สามารถทำได้


เรื่องมันเริ่มมาจากคืนวันที่ทากาฮาชิ เคซุเกะ นึ่งในสองพี่น้องตระกูลทากาฮาชิ ที่เป็นอัจฉริยะด้านการอัดรถลงเขา แล้วยังเป็นรองหัวหน้าของทีม Red SunS ที่นับได้ว่าเป็นทีมที่มีฝีมืออยู่ในระดับต้น ๆ ของนักอัดรถที่มีทีมสังกัด ได้ขับรถของตัวเองกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างที่ขับลงมาจากเขานั้น ได้มีแสงแวบเข้ามาที่กระจกมองหลัง ด้วยความที่เคสุเกะค่อนข้างมั่นใจในฝีมือในการอัดรถของตัวเอง เมื่อเห็นว่ามีรถคันอื่น (แถมยังเป็นรถที่ดูท่าทางไม่ค่อยจะเร็ว) จี้หลังมาติด ๆ แล้ว ทำให้รู้สึกว่าตนเองกำลังถูกท้าทายจากรถที่ตามมา จึงใช้ฝีมือที่มีอยู่ตอนนี้นทั้งหมด พยายามที่จะทิ้งห่างออกจากรถปริศนาคันนั้น แต่ ปรากฏว่าไม่สามารถทิ้งให้รถคันนั้นหายไปจากกระจกมองหลังได้ ซ้ำยังถูกแซงด้วยเทคนิคการ Drift ระดับพระเจ้า ทำให้เคซุเกะตกตะลึง จนไม่สามารถขับรถตามต่อไปได้


ข่าวลือที่ว่าเคซุเกะ No.2 แห่ง Red Sunz ผ่ายแพ้ให้แก่ แพนด้า Trueno กระจายออกไป ทำให้มีคนที่อยากรู้เกี่ยวกับรถคันนั้นเพิ่มมากขึ้นเ รื่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่ No.1 ของ Red Sunz ทากาฮาขิ เรียวสุเกะ ผู้เป็นพี่ของเคซุเกะ ซึ่งเคยได้รับฉายาว่าดาวหางสีขาว และเป็นที่ยอมรับว่าเป็นสุดยอดของนักอัดรถลงเขา ถึงขนาดทำให้ Red SunS ออกมาท้าแข่งอัดรถกับ Speed Star ทีมเจ้าถิ่นของเขาอากินะ ด้วยการคาดเดาว่านักอัดรถปริศนาคนนั้นน่าจะอยู่ในทีม Speed Star เดือดร้อนไปถึงหัวหน้าทีม Speed Star ที่มีฝีมือในการอัดรถสุดห่วย…ต้องออกตามหานักอัดรถปร ิศนาด้วยอีก คน สืบจนได้ข่าวมาว่ามีนักอัดรถที่มีฝีมือระดับสุดยอดอย ู่ที่เขาอากินะจริง แต่ได้ล้างมือไปนานแล้ว หัวหน้าทีม Speed Star จึงแบกหน้าไปหาคน ๆ นั้นถึงร้านเต้าหู้ ทว่านักอัดรถในตำนานคนนั้นไม่ได้รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะไปแน่นอน เพียงแต่บอกว่า 50 / 50 ไปก็เห็น ไม่ไปก็ไม่เห็น


จนถึงวันแข่ง ระหว่างทีม Red Sunz ผู้มาท้า กับ Speed Star ทีมเจ้าถิ่นก็ได้เริ่มต้นขึ้น พี่น้องทากาฮาชิแห่ง Red Sunz ผู้หวังว่าจะได้พบกับตัวจริงของนักอัดรถปริศนา และหัวหน้าทีม Speed Star ผู้ตั้งความหวังไว้กับนักอัดรถที่วางมือไปแล้ว ต่างก็เฝ้ารอรถคันเดียวกันกระทั่งเวลาแข่งมาถึง รถที่ทั้งสองฝ่ายเฝ้ารอก็ไม่มา ทำให้ทีม Speed Star ต้องส่งตัวแทนจากทีมตัวเองลงแข่งแทน เคสุเกะก็ไม่พอใจ และเสียดายที่สุดท้ายก็ไม่ได้เจอกับนักอัดรถที่เอาชน ะตนได้ขณะ ที่การ แข่งกำลังจะเริ่มได้มี ว. จากคนที่ดูต้นทางที่ต*นเขาบอกว่ามีรถกำลังสวนขึ้นมาให้ระวังไว้ หัวหน้าทีม Speed Star ได้ยินจึงฝากถามกลับลงไปว่ารถคันนั้นสีอะไร ได้รับคำตอบกลับมาว่าสีขาว ดำ เป็นรถแพนด้า Trueno มื่อทั้งสองฝ่ายได้ยินดังนั้นจึงได้พักการแข่งไว้ก่อ น เพื่อรอดูว่ารถที่กำลังมานั้น ใช่คันที่ทั้งสองต่างเฝ้ารออยู่หรือไม่แต่เมื่อรถคัน นั้นมาถึง คนขับกลับเป็น ฟูจิฮาร่า ทาคุมิ ลูกชายของนักอัดรถเจ้าของร้านเต้าหู้ ผู้ซึ่งไม่เคยเข้าใจมาก่อนว่าฝีมืออัดรถของตัวเองนั้ นมันระดับไหน เข้าใจเพียงแค่ตนเองนั้นต้องส่งเต้าหุ้ทุกวันโดยการบังคับจากพ่อตลอด 5 ปี เท่านั้นเอง


General



Complete name : C:Siambit SharedInitial D (2005) 1080p [Audio 5.1]Initial D (2005) 1080p [Audio 5.1].avi.avi





Download 1.50 GB : http://www.putlocker.com/file/2A292E7AD11AC368

No comments:

Post a Comment