Web page

Thursday, August 4, 2011

สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร

[ญี่ปุ่น] Gantz สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร [2011] BDRip.1080p.x264 CtHts-MiniBD.H.264.1080p. [Modified]-[พากย์ไทย]









File name: GANTZ.2011.JAP.BDRip.1080p.x264-zdzdz



Container: Matroska



File size: 2.56G



Duration: 2h 10m 39s




สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร | เรื่องย่อ



          คูโรโน่ (รับบทโดย คาซูนาริ นิโนมิย่า)  เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยหมาดๆ และกำลังมองหางานทำ  เขาบังเอิญเห็นคาโต้ (รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า)  เพื่อนสมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรมชัดเจน  กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่  จึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง  ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน




          เสี้ยววินาทีถัดมา  ร่างของทั้งคู่ที่ยังมีลมหายใจก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ทเม้นต์ประหลาด แห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่  แถมยังฉายแววอันทรงพลังอำนาจอย่างประหลาด นอกจากนั้นก็ยังมีซูซูกิ  (รับบทโดย โทโมโรโว่ ทากูชิ) และคนอื่นๆ อยู่ในห้องด้วย



          ทันใดนั้นก็ปรากฎร่างของมนุษย์ค่อย ๆ  ชัดเจนขึ้นต่อหน้าต่อตาคูโรโน่ กับคาโต้  ซึ่งทั้งคู่ก็ยังมึนงงกับเหตุการณ์ประหลาด  จนกระทั่งชัดเจนว่าเป็นร่างของหญิงสาวเปลือยเปล่าที่ต่อมารู้ว่าชื่อ  คิชิโมโต้ (รับบทโดย นัทซึน่า)




          เมื่อปะติดปะต่อเรื่องแล้วก็ชัดเลยว่า ทั้ง คูโรโน่ และคาโต้  ถูกส่งร่างข้ามมิติมายังห้องนี้ด้วยวิธีการเช่นเดียวกัน  ในห้องที่ไม่มีทางออกแห่งนี้ กันสึ GANTZ รวบรวมพวกเขาส่งเข้าร่วมภาระกิจ  ซึ่งนั่นจะเป็นช่องทางเดียวที่พวกเขาจะมีโอกาสถูกส่งตัวกลับไปยังโลกมนุษย์  ภาระกิจที่ว่าก็คือการเข้าสมรภูมิห้ำหั่นและกำจัดเหล่าเอเลี่ยนส์ได้สำเร็จ  เมื่อสวมชุดและติดอาวุธตามแต่ที่ กันสึ GANTZ จัดให้แล้ว คูโรโน่  และคณะที่ต่างก็ยังจับต้นชนปลาบไม่ถูก  ก็จะถูกส่งร่างข้ามมิติไปยังสมรภูมิที่พวกเขาจะต้องต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนส์ ชนิดไม่อาจหลีกเลี่ยงได้



          แท้ที่จริงแล้ว กันสึ GANTZ คืออะไรกันแน่  มันคือความเป็นจริงหรือไม่ แล้วเหล่าเอเลี่ยนส์ล่ะ  แม้ทุกอย่างจะยังลึกลับเกินไขปริศนา  พวกเขาก็ต้องห้ำหั่นกับเหล่าเอเลี่ยนส์ตามที่ กันสึ GANTZ  สั่งในขณะที่เพื่อนร่วมสมรภูมิคนแล้วคนเหล่าถูกเหล่าเอเลี่ยนส์เข่นฆ่าล้ม ตายกันอย่างง่ายดาย คูโรโน่  และพรรคพวกบางคนยังยืนหยัดจัดการกับเหล่าเอเลี่ยนส์ได้ แม้จะเก้ๆกังๆ  ใช้อาวุธที่อยู่ในมือไม่แคล่วคล่อง  แถมเจ้าชุดซูเปอร์ฮีโร่ความสามารถเหนือมนุษย์ก็ยังใช้งานได้ไม่เต็ม ประสิทธิภาพก็ตามที ด้วยความช่วยเหลือจากนิชิ (รับบทโดยคานาตะ ฮอนโก๊ะ)  เพื่อนสมัยมัธยมที่คุ้นเคยกับศิลปะการต่อสู้มาก่อน  พวกเขาจึงร่วมมือกันเอาชนะเหล่าเอเลี่ยนส์ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า




          เมื่อเสร็จศึกในแต่ละสมรภูมิ  พวกเขาจะถูกส่งร่างข้ามมิติกลับมายังอพาร์ทเม้นต์ เพื่อให้ กันสึ GANTZ  คำนวนคะแนน  ซึ่งประหนึ่งทุกคนจะได้คะแนนในฐานะที่กำจัดเหล่าเอเลี่ยนส์ได้นั่นเอง  เมื่อใครก็ตามสะสมคะแนนได้ถึง หนึ่งร้อยคะแนน (100 points)  พวกเขาก็จะได้โอกาสเลือกว่า  จะเป็นอิสระจากการใช้ชีวิตเยี่ยงนักปราบเหล่าเอเลี่ยนส์ หรือ  จะเลือกฟื้นคืนชีวิตให้กับเพื่อนนักสู้ผู้ที่เสียชีวิตในสมรภูมิก่อนๆ



          บรรดา “ผู้คนที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้ว”  จะถูกส่งตัวกลับไปใช้ชีวิตตามปกติบนโลกมนุษย์เป็นการชั่วคราว  เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกเขาเคยร่วมด้วยช่วยปราบเหล่าเอเลี่ยนส์ คูโรโน่  ซึ่งก่อนหน้านี้สมัยที่ยังเรียนมหาวิทยาลัยไม่เคยมีใครเหฌนหัวมาก่อน  จะมีก็แต่เพียง เตอิ (รับบทโดย ยูริโก๊ะ โยชิตากะ)  ที่เคยแอบชอบเขาอยู่ห่างๆ คนเดียวที่จับสังเกตได้ว่า  เขาเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย คาโต้ กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับน้องชาย และสารภาพว่า  เขาใช้โอกาสเลือกที่จะใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ และเป็นอิสระจากโลกของ กันสึ  GANTZ โดยสิ้นเชิง ทั้งนี้ก็เพื่อดูแลครอบครัวของเขาอย่างเต็มที่




          การสู้รบสมรภูมิแล้วสมรภูมิเล่ายังคงดำเนินต่อไป  จนกว่าพวกเขาจะสะสมครบหนึ่งร้อยคะแนน...ส่วน  “ผู้คนที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้ว” ก็ยังคงใช้ชีวิตกันต่อไปโดยไม่รู้ว่า  วันใดจะถูกเรียกตัวกลับไปเข้าร่วมสมรภูมิอีก...และแล้ว กันสึ GANTZ  ก็ดึงตัวของพวกเขาข้ามมิติกลับไปยังสมรภูมิอีกครั้ง  คูโรโน่คุ้นชินกับการต่อกรเหล่าเอเลี่ยนส์ไปเสียแล้ว  แถมยังเริ่มรู้สึกเข้ากันได้ดีกับสมรภูมิอันเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่ง กันสึ  GANTZ ด้วยซ้ำไป ในขณะที่คาโต้  กลับปฏิเสธที่จะต้องเข้าไปพัวพันกับสมรภูมิกำจัดเหล่าเอเลี่ยนส์  และไม่อยากย่างกรายเข้าไปสู่โลกที่ควบคุมวิถีการดำรงชีวิตด้วยความรุนแรงโดย สิ้นเชิง ระหว่าง ความเป็น กับ ความตาย  สมรภูมิสุดแสบในโลกประหลาดที่ไม่อาจหนีรอดไปได้ก็นับวันจะยิ่งทวีความรุนแรง ขึ้น







SINGLE LINK

Download 2.56 GB :  http://www.putlocker.com/file/7B97EBC2A3ABB895

No comments:

Post a Comment