Web page

Friday, August 12, 2011

Blade 1+2

.+*+. Blade ภาค 1 : พันธ์ฆ่าอมตะ .+*+.






Blade 1 / เรื่องย่อ


เบลด เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ เขาถูกเผาให้ร้อนด้วยความแค้นจากคำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และต้องการปกป้องชีวิตเผ่าพันธุ์มนุษย์จากการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด เบลด เติบโตมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ คือ มีชีวิตอมตะแบบแวมไพร์ แต่มีอายุขัยเหมือนมนุษย์ มีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ธรรมดา และกระหายเลือดเช่นเดียวกับแวมไพร์ทั่วไป แต่มโนธรรมฝ่ายมนุษย์ทำให้เขาตั้งปณิธานที่จะเป็นผู้ไล่ล่าเหล่าร้ายแวมไพ ร์ที่มี ฟรอสต์ เป็นผู้นำ โดยการช่วยเหลือของ วิสต์เลอร์ ผู้เชี่ยวชาญในการสังหารแวมไพร์ การต่อสู้ที่นองเลือดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ ท่ามกลางคมเขี้ยว และ.อาวุธพิเศษ กำลังจะเริ่มต้นขึ้น








2.80 GB : 200 MB / Part





Recovery Record 5 %




Password : jaysolas






*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*



.+*+. Blade ภาค 2 : นักล่าพันธุ์อมตะ .+*+.









Blade 2 / เรื่องย่อ

เบลด (Wesley Snipes)เป็น ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่สุมความแค้นจากคำสาปอันติดตัวแต่กำเนิด และแนวทางเดียวของการชำระแค้นนี้ก็คือการปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้พ้น เงื้อมมือของเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ด้วยการต่อสู้นองเลือด มาครั้งนี้ภาระกิจใหม่ของเบลดถูกสถานการณ์บังคับให้ร่วมมือกับเหล่าแวมไพร์ ที่เขาเกลียด เพื่อเอาชนะอสูรพันธุ์ใหม่ที่มุ่งกำจัดทั้งมนุษย์และแวมไพร์
เบลด มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งก็เป็นแวมไพร์ เขาถือกำเนิดขึ้นในตอนที่มารดาของเขาถูกแวมไพร์ทำร้าย แต่ต้องขอบคุณ วิสเลอร์ ที่ให้การช่วยเหลือเขาทั้งในเรื่องของเซรุ่มที่ทำไม่ให้เบลดกลายร่างซ้ำยัง สามารถทำให้เขาเดินอยู่ได้ในตอนกลางวันแม้ในยามที่มีแสงแดด แต่หลังจากหายตัวไปของวิสเลอร์เขาได้พบกับ สกัด ผู้ที่พัฒนาอาวุธของเบลดไปจนถึงความเป็นสุดยอด และรับรู้ถึงแผนการสงครามล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแวมไพร์ของปิศาจพันธุ์ใหม่ ริปเปอร์









2.97 GB : 200 / Part









.+*+. Blade ภาค 3 : อำมหิต พันธุ์อมตะ .+*+.




Blade 3 / เรื่องย่อ

จาก เหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งสองภาคเหล่าแวมไพร์ไม่เคยเอาชนะนักล่าอย่าง เบลด (เวสลีย์ สไนป์) เจ้าของฉายา

The Daywalker ได้เลยสักครั้งกับดักสุดท้ายที่เบลดต้องเผชิญคือ เดร็ค (โดมินิค เพอร์เซลล์) ราชันย์แห่งแวมไพร์ ที่ถูกพัฒนาจนถึงขั้นสุดยอดยากต้านทาน ผู้กุมโครงสร้างหลักของโลกมนุษย์แผนของเดร็ค คือ การปล่อยข่าวสร้างให้เบลดกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าต่อเนื่องอันสยด สยอง!!โชคร้ายของเบลดเมื่อทุกคนหลงเชื่อทั้งเหล่ามนุษย์และแวมไพร์ต่างระดม กำลังเพื่อตามจับเขาจึงถึงคราวที่เบลดต้องยอมรับความช่วยเหลือจาก The Nightstalkers ทีมมนุษย์ล่าแวมไพร์ที่เขาเคยดูถูกอย่างแฮนนิบาล คิง(ไรอัน เรย์โนลด์ส) และ อบิเกล วิสเลอร์ (เจสสิก้า บีล) ลูกสาวของ ดร.วิสเลอร์ ผู้มีพระคุณของเขานั่นเอง

1 comment: