Web page

Wednesday, August 3, 2011

Vampire Twilight 1-3

Vampire Twilight 1 : แวมไพร์ ทไวไลท์ 1











Vampire Twilight l เรื่องย่อ

.....เนื้อเรื่องว่าด้วย เบลล่า สวอน นางเอกของเรื่อง ที่ไม่เหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป เธอไม่สนใจวัตถุนิยม ไม่ตามเทรนด์ ซึ่งพ่อแม่ได้หย่าร้างกัน โดยเธอได้อาศัยอยู่กับแม่ ต่อมา แม่ของเธอได้แต่งงานใหม่ เบลล่าคิดว่านี่จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับแม่ของเธอ เธอจึงย้ายไปอยู่กับพ่อที่ฟอร์คส, สหรัฐอเมริกา ที่ฟอร์คสเป็นเมืองที่ฝนตกตลอดปี ไม่มีแดด มีต้นไม้เขียวชอุ่ม เธอจำใจย้ายมาอยู่ เพราะสามีใหม่ของแม่เป็นนักเบสบอลและต้องเดินทางบ่อย และแม่ต้องคอยดูแลเธออยู่ที่บ้าน เธอคิดว่ามันทำให้แม่ไม่มีความสุขนัก เมื่อวันแรกที่เธอได้ย้ายเข้ามาโรงเรียนไฮสคูลใหม่ เธอคิดว่ามันก็คงไม่ต่างอะไรจากโรงเรียนเก่าของเธอ แต่นั่นทำให้เธอได้พบกับนักเรียนชายผู้เพอร์เฟ็ค เขาทั้งรูปงาม แข็งแรง และฉลาดมากต่างจากนักเรียนชายทั่วๆไป เขามีนามว่า เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ในตอนเช้า เธอเห็นเขาจ้องเธอตลอดอย่างไม่ละสายตา แต่เมื่อเธอและเขาต้องมานั่งใกล้กันตอนเรียนวิชาชีววิทยาเนื่องจากเหลือที่นั่งข้างเขาเพียงที่เดียว เขากลับไม่สนใจเธอแม้แต่น้อย และทำท่าทางเหมือนรังเกียจเธอ ภายหลัง เขาได้หายตัวไปเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และกลับมาใหม่

.....เอ็ดเวิร์ดเคยช่วยชีวิตเบลล่าจากรถตู้ที่จะชนเธอด้วยการที่เขาหยุดมันด้วยมือเปล่า ทำให้เบลล่าตกตะลึงเป็นอย่างมาก และอีกหลายครั้งที่เขาช่วยเธอจากเหตุการณ์ที่ไม่ขาดฝัน เขาอ่านใจทุกคนได้ แต่มันใช้ไม่ได้กับเธอ ต่อมา เบลล่าได้รู้ว่าเอ็ดเวิร์ดเป็นแวมไพร์และครอบครัวของเขาต่างจากแวมไพร์ทั่วไป ครอบครัวเขาละเว้นการดื่มเลือดมนุษย์แต่ล่าสัตว์ใหญ่บนภูเขาสูงแทน ก่อนหน้านั้นเอ็ดเวิร์ดสงสัยในตัวเบลล่า จึงแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอในขณะที่เธอหลับ เขาได้ยินเธอพึมพำเรียกชื่อเขาออกมา เขาจึงได้รู้ว่าทั้งเธอและเขาต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่ทุกอย่างไม่ได้ดีเสมอไป เมื่อเจมส์, วิคตอเรีย และ ลอเรนท์ คู่ปรับของเอ็ดเวิร์ดได้เดินทางมาฟอร์คส พวกเขาคิดว่าการที่เอ็ดเวิร์ดสูญเสียคนรัก จะทำให้เขาต้องเจ็บปวดในชีวิตที่เป็นอมตะของตนเอง ความรัก ความเป็นอมตะ แวมไพร์ มนุษย์ นิรันดรกาล การสูญเสีย ยามแรกรัตติกาล จะทำให้เขาและเบลล่ารักกันได้หรือ

























ดาวน์โหลดคลิกที่รูปครัป!

12 Part 2.14 GB 200MB/Part










www.nooknanclub.cx.cc







The Twilight Saga New Moon











The Twilight Saga New Moon l เรื่องย่อ


เมื่อรักแท้พลัดพรากจรจากไปไกล...หัวใจของคุณจะเป็นเช่นไร...



เบลล่า สวอน ตกลงคบหากับเอ็ดเวิร์ดคัลเลนอย่างเปิดเผยเมื่อผ่านเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายในฤดูร้อนที่ผ่านมา... แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้แสนหวานอย่างที่วาดหวังกันไว้ เมื่องานวันเกิดของเบลล่าที่บ้านคัลเลน นำมาซึ่งความเจ็บปวด การที่เธอต้องพลัดพรากจากเอ็ดเวิร์ด คัลเลน อย่างตลอดกาล ด้วยเหตุการณ์ร้ายที่สามารถเตือนเอ็ดเวิร์ดได้ว่าเข้าไม่คู่ควรกับเธอ เขาอาจพลั้งมือทำร้ายเธอเมื่อไรก็ได้ เพราะความซุ่มซ่ามของเบลล่า ที่ทำกระดาษบาดมือโดยบังเอิญ



แจสเปอร์ แวมไพร์ที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวคัลเลนคนท้ายสุดได้พลั้งมือเกือบทำร้ายเบลล่าจากกลิ่นเลือดมนุษย์ที่ส่งกลิ่นหอมรวยรินยั่วยวนจมูกแวมไพร์!



นั่นเป็นสาเหตุให้เอ็ดเวิร์ดต้องลาจากด้วยคำพูดที่เบลล่าใจสลาย --การบอกว่าเลิกรักเธอแล้ว และให้เธอคิดเสมอว่า เขาไม่เคยดำรงอยู่ หัวใจของเบลล่าเงียบหงัน ไร้ทิศทาง ตัวเธอเหมือนดังดวงจันทร์ที่เคลื่อนที่โดยไร้ดาวเคราะห์ แต่แล้ววันหนึ่ง-- เธอค้นพบเสียงหลอนในหัว-- เสียงของเอ็ดเวิร์ด วิธีเดียวที่จะได้ยินเสียงเขาคือการทำเรื่องเสี่ยงอันตราย อะดรีนาลินฉีนพล่าน และนั่น-- ทำให้ชีวิตเธอมีการเข้ามาของเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่ง เพื่อนเล่นของเธอในวัยเด็ก-- เจคอบ แบล็ก เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ชนเผ่าอินเดียนแดงควิลยูตจากเขตสงวนลาพุช



เจคอบเปรียบเสมือนผู้นำพาให้ชีวิตเธอเข้าสู่ความเป็นปกติสุขอีกครั้ง แต่อย่างว่า-- ไม่มีใครแทนที่เอ็ดเวิร์ดได้ แต่เธอก็จะไม่ยอมเสียเพื่อนคนนี้ไปเป็นอันขาด...



แต่แล้ว...เมื่อเจคอบเริ่มห่างเหินเธอไป เบลล่าเริ่มค้นหาว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น นั่นทำให้เธอได้รู้ถึง "แก๊งวัยรุ่น" ในเขตลาพุช เจคอบได้ให้คำบอกใบ้เพียงน้อยนิดแก่เธอ นั่นทำให้เธอค้นพบ ว่าเขาไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา! หากแต่เป็น "มนุษย์หมาป่า" ทั้งแก๊งวัยรุ่นที่เธอคิดว่าไร้สาระ --แซม พอล จาเร็ด เอ็มบรี กลุ่มคนที่พรากเพื่อนของเธอไป ล้วนเป็น "มนุษย์หมาป่า" กันหมด




เจคอบต้องอยู่ใกล้แซมไว้เพราะแซม อูลีย์ ช่วยเหลือเขาดีที่สุด เพราะเขาคือมนุษย์หมาป่าตนแรกในเขตสงวนลาพุช มนุษย์หมาป่าที่ไม่ต้องรอคอยคืนจันทร์เพ็ญ เพียงแค่อารมณ์โกรธชั่ววูบเท่านั้น ก็สามารถกลายร่างได้ และอาจทำร้ายใครก็ได้แม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นใคร หรือสำคัญแค่ไหน!



แต่เมื่อรักเก่าหวนคืนสู่ความเป็นจริง เบลล่าพยายามให้ตัวเองได้ยินเสียงหลอนในหัวอีกครั้ง โดยที่เธอกระโดดจากหน้าผาดิ่งลงสู่ทะเลด้วยความสูงของหน้าผาชั้นสูงสุด!



เบลล่าได้รับการช่วยเหลือจากเจคอบไว้ได้ทันท่วงทีในเวลาที่เธอเกือบจะจมนํ้าตายด้วยพละกำลังอันมหาศาลของเขาเอง...



เหตุการณ์ครั้งนั้น อลิซน้องสาวของเอ็ดเวิร์ด ผู้ที่สามารถเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเบลล่าได้แม้จะอยู่ไกลกันขนาดไหนได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่มิได้เห็นเจคอบลงไปช่วยเบลล่า นำเรื่องราวไปบอกเอ็ดเวิร์ด จนเกิดเรื่องร้ายที่ทุกคนก็ไม่อาจคาดคิด! เรื่องกลายเป็นว่า เบลล่าตายแล้ว เอ็ดเวิร์ดที่เคยสัญญากับเบลล่าไว้ว่าเขาจะไม่มีชีวิตสืบไปถ้าไม่มีเธอ ซึ่งเขาก็ได้ทำตามสัญญานั้น ได้ไปร้องขอความตายจากราชวงค์แวมไพร์โวลตูรี ที่พำนักพักอยู่ในนครโวลเตอร์รา เมืองอิตาลี่!



ในครั้งนี้...เบลล่ากลายเป็นบุคคลเดียวที่จะสามารถนำเอ็ดเวิร์ดกลับมาได้ แต่เธอจะทำได้หรือในเมื่อเธอเป็นแค่มนุษย์ตัวเล็ก ๆ บอบบาง



การช่วยเอ็ดเวิร์ดครั้งนี้ที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน...และมันอาจจะหมายถึงชีวิตของเอ็ดเวิร์ดด้วย!

























ดาวน์โหลดคลิกที่รูปครัป!

16 Part 2.92 GB 200MB/Part










www.nooknanclub.cx.cc







The Twilight saga eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 3 อิคลิปส์

** ภาคนี้ไม่ขอริปนะครับ ถ้าริปลงภาพเน่าแน่! **

** มีตำหนิตอนเริ่มนะครับ หาอันใหม่ไม่ได้ **













The Twilight saga eclipse l เรื่องย่อ

          จากความสำเร็จของภาพยนตร์ Twilight ที่ทำรายได้ในประเทศไทยไปกว่า 70 ล้านบาท และ The Twilight Saga: New Moon ที่ทำรายได้เฉียด 100 ล้านบาท The Twilight Saga: Eclipse คือการสานต่อตำนานแวมไพร์ที่เข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อหา และจะมาเปลี่ยนรัตติกาล ให้เป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง นี้คือการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่ตนรักของ เผ่าพันธุ์แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า



          เพราะการกลับมาของ เอ็ดเวิร์ด ทำให้ เบลล่า และ เจค็อบ เพื่อนสนิทของเธอต้องเกิดความแตกแยก และเธอก็ไม่สามารถไปปรับความเข้าใจได้กับเขาได้ เนื่องจาก เอ็ดเวิร์ด ไม่ต้องการให้ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันมากกว่านี้ ขณะเดียวกันสิ่งที่ เอ็ดเวิร์ด กังวลมากกว่าเรื่องของหมาป่าหนุ่มก็คือ เหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองซีแอตเทิล ซึ่งอาจเกี่ยวโยงกับตัว เบลล่า โดยตรง




          ยิ่งใกล้วันสำเร็จการศึกษา ก็ยิ่งใกล้เวลาที่ เบลล่า จะถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ สถานการณ์ระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เจค็อบ ก็เริ่มลดความตึงเครียดลง แต่แล้วเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องก็บุกเข้ามาถึงชีวิตของ เบลล่า และมันก็เป็นอย่างที่ เอ็ดเวิร์ด สังหรณ์เอาไว้ไม่มีผิด... มีกลุ่มแวมไพร์ใหม่เข้ายังยังเมืองนี้ แต่พวกมันมาเพื่ออะไร?



          สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายหนักเมื่อ อลิส ไม่สามารถใช้ความสามารถพิเศษในการมองอนาคต แต่รูปแบบของฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองซีแอตเทิล ก็ไปสะดุดกับความทรงจำของ แจสเปอร์ ซึ่งในอดีตนั้นเขาเคยอยู่ในกองทัพแวมไพร์แรกกำเนิด ที่บ้าคลั่งและอยากจะล่าล้างกลุ่มแวมไพร์ที่ครองอาณาเขต เพื่อเป็นเจ้าของแหล่งอาหารแต่เพียงกลุ่มเดียว



          ในที่สุดทุกอย่างก็เผยให้รู้ว่า เป็น วิคตอเรีย นั้นเอง ที่นำทัพกองทัพกลุ่มแวมไพร์แห่งซีแอตเทิลเพื่อล้างแค้น เบลล่า และถึงแม้ว่าพวกเขาเป็นเพียงแวมไพร์เลือดใหม่ด้อยประสบการณ์ แต่จำนวนก็มากเกินกว่าที่ เอ็ดเวิร์ด จะรับมือไหว ในที่สุดกลุ่มแวมไพร์คัลเลนก็ต้องยอมเป็นพันธมิตรกับฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต เพื่อร่วมสู้รบในการปกป้อง เบลล่า




          เรื่องราวเป็นเช่นไร...ครอบครัวและเพื่อนของ เบลล่า จะปลอดภัยจากกองทัพแวมไพร์หรือไม่? กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ จะรู้สึกยังไงเมื่อแวมไพร์ต้องร่วมมือกับหมาป่า? และปัญหาหัวใจระหว่าง หนึ่งหญิงมนุษย์ หนึ่งเทพบุตรแวมไพร์ และหนึ่งราชันย์หมาป่า จะจบลงโดยที่ไม่มีใครต้องเจ็บปวดได้หรือไม่?

























ดาวน์โหลดคลิกที่รูปครัป!

17 Part 3.18 GB 200MB/Part









www.nooknanclub.cx.cc




No comments:

Post a Comment