Web page

Wednesday, August 3, 2011

X-Men 1-4







ไซคลอปส์, จีน เกรย์ และ สตอร์ม พวกเขาล้วนเป็นลูกหลานของอะตอม เป็นพวกเหนือมนุษย์ เป็นข้อหนึ่งของโซ่แห่งวิวัฒนาการ ต่างเกิดมาพร้อมกับพันธุกรรมพิเศษ ที่พลังเหนือมนุษย์ของพวกเขาจะเริ่มฉายแววออกมา เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นอย่าง ดวงตามหาประลัยของไซคลอปส์ (เจมส์ มาร์สเด็น) ที่สามารถแหวกภูเขาทั้งลูก ให้แยกออกจากกันได้ อำนาจโทรจิตทะลุพิกัดของ จีน เกรย์ (เฟมเก้ แจนเซ่น) ที่แกร่งกล้าทั้งพลังจิตเคลื่อนสิ่งของและกระแสโทรจิ ต และสตอร์ม (เฮลลี่ เบอร์รี่) นางพญาแห่งพายุและสายฟ้า ที่สามารถสร้างความแปรปรวนให้สภาพอากาศเป็นไปได้ดังใ จของเธอ


ในโลกที่ความเกลียดชังและอคติทวีความเข้มข้นขึ้นทุกท ี พวกเขาถูกคนที่ไม่อาจยอมรับ ความแตกต่างเหนือมนุษย์ได้กลุ่มหนึ่งจัดให้เป็น ตัวประหลาด ผิดธรรมชาติ พวกนอกคอกที่น่ารังเกียจ และน่าเกลียดน่ากลัว ผู้นำกลุ่มนี้ก็คือ วุฒิสมาชิก โรเบิร์ต เคลลี่ (บรู้ซ เดวิดสัน) นักการเมืองแนวแม็คคาร์ธี่ ที่พยายามผลักดันกฎหมาย ตีแผ่ความเลวร้าย ของพวกเหนือมนุษย์ แม้จะถูกสังคมทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี แต่ ไซคลอปส์, จีน เกรย์, สตอร์ม, และกลุ่มคนเหนือมนุษย์อีกนับพันชีวิตก็ยังเอาตัวรอดอ ยู่ได้



ด้วยการดูแลสั่งสอนของศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ เซเวียร์ (แพททริค สจ๊วต) ผู้ทรงพลังอำนาจโทรจิต ที่พยายามอบรมให้ลูกศิษย์เหนือมนุษย์เหล่านี้เรียนรู ้ถึงการควบคุม และใช้ความสามารถพิเศษของพวกเขาในทางที่ถูก เพื่อประโยชน์สูงสุดของมวลมนุษยชาติ พวกเหนือมนุษย์เหล่านี้ต้องต่อสู้ เพื่อปกป้องโลกจากพวกที่ยอมรับพวกเขาไม่ได้



เซเวียร์ ยังต้อนรับสมาชิกหน้าใหม่เข้าร่วมขบวนการด้วยอีกสองค นคือ โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) นักสู้ผู้โดดเดี่ยวเจ้าของกรงเล็บระห่ำสุดขั้ว ที่นอกจากจะมีอำนาจพิเศษในการเยี่ยวยารักษาผู้คนแล้ว ก็ยังเป็นคนอารมณ์ดุดันเยี่ยงสัตว์ร้าย และเข้าขย้ำได้ด้วยกรงเล็บแกร่งกล้าที่ สามารถยืดยาวออกมาได้เมื่อต้องการ และ โร้ก (แอนนา พาควิน) นักสู้สาวแรงสูงผู้ดูดกลืนพลังงาน และความทรงจำจากคนที่เธอได้สัมผัส



ในขณะที่ วูล์ฟเวอรีน และ โร้ก ปรับตัวให้เข้ากับวิถีของพวกเหนือมนุษย์ เหล่า X-Men กลับต้องเข้าห่ำหั่นทำสงครามทั้งทางกายภาพ และในเชิงปรัชญากับ เออริค เล็นเชอร์ หรือ แม็กนีโต้ (เอียน แม็คเคลเล็น) ซึ่งเคยเป็นทั้งเพื่อน และผู้ร่วมอุดมการณ์ของศาสตราจารย์มาก่อน แม็กนีโต้ ผู้นำแห่งอำนาจมืดพลังสนามแม่เหล็ก เขาเป็นพวกเหนือมนุษย์ที่มีพลังอำนาจแกร่งกล้าที่สุด ในโลก แต่เขากลับหันหลังให้กับสังคมมนุษย์โลกด้วยความเชื่อ ที่ว่า คนธรรมดาไม่มีทางจะใช้ชีวิตร่วมโลกใบเดียวกันกับพวกเ หนือมนุษย์ได้ และพวกเหนือมนุษย์ต่างหาก ที่สมควรได้รับสิทธิอันชอบธรรมที่จะกำหนดอนาคตของโลก ใบนี้



เขาร่วมมือกับน้องชายร่วมสายเลือด - เซเบอร์ทูธ (ไทเลอร์ เมน) นักล่าสัญชาติญาณสัตว์ป่าเลือดเย็น มิสติค (รีเบ็คก้า โรเมน-สตามอส) สาวพลังอำนาจลึกลับ เธอสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ และอำพรางตัวได้ และ โท้ด (เรย์ พาร์ค) คนพันธุ์กร้าวที่แม้จะสายตาสั้น แต่กลับกระโดดได้ไกล ซึ่งกลุ่มเหนือมนุษย์เหล่านี้ จะไม่ยอมให้สิ่งใดมาขัดขวาง การกำชะตาอนาคตของโลกใบนี้ไปจากมือของพวกเขาได้ แม้ว่าการทำสงครามครั้งนี้อาจทำให้เผ่าพันธุ์มนุษยชา ติต้องสูญสิ้น หรือแม้แต่พวกเหนือมนุษย์ด้วยกันเองก็อาจจะไม่เหลือร อดเลย ก็ตาม











ชื่อภาษาไทย เอ็กซ์ - เม็น 2



กำหนดฉาย 30 เมษายน 2546








เรื่องย่อ







พวกเขาเป็นตัวเชื่อมของลูกโซ่แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนส์กลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขาก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชังและอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที พวกเขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์ ... สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ ... ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-เม็น และมนุษย์กลายพันธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก







ภายใต้ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส เซเวียร์ ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก บรรดานักเรียนที่มี พรสวรรค์ ได้เรียนรู้ถึงการควบคุมและใช้พลังของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์ในทางดีให้กับมนุษยชาติ พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องโลกของผู้ที่ทำให้ตนเองหวาดก ลัว
























ชื่อภาษาไทย X-เม็น รวมพลังประจัญบาน



กำหนดฉาย 25 พฤษภาคม 2549







เรื่องย่อ








X-MEN: THE LAST STAND หรือ X–เม็น รวมพลังประจัญบาน บทส่งท้ายไตรภาคของ X-MEN จะเป็นองก์ ‘เยียวยา’ ที่พอเห็นทางลดทอนภัยจากมนุษย์กลายพันธุ์ที่หวังจะพล ิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ เป็นครั้งแรกที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะได้เลือกว่า หากพวกเขายังคงรักษาคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัวไว้ ก็ต้องแยกตัวออกไปใช้ชีวิตเป็นเอกเทศ ไม่ข้องเกี่ยวกับสังคมคนธรรมดา หรือมิฉะนั้นก็ต้องยอมลบล้างพลังพิเศษของพวกเขาแล้วใ ช้ชีวิตเยี่ยงปุถุชน ผู้นำกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่คิดต่างกันคนละขั้ว คือ ชาร์ลส์ เซเวียร์ (Charles Xavier) ซึ่งสนับสนุนการทนใช้ชีวิตอยู่ร่วมสังคมเดียวกัน กับ แม็กนีโต (Magneto) ที่เชื่อว่า ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นถึงจะสมควรใช้ชีวิตอยู ่ได้ ตัดสินใจเข้าห่ำหั่นประลองฝีมือกันหมายใช้สงครามยุติ ความขัดแย้งทั้งปวง







X-MEN: THE LAST STAND หรือ X–เม็น รวมพลังประจัญบาน เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นยิ่งใหญ่มหากาฬที่หยิบยกประเด็น ร้อนร่วมสมัย กฎหมู่กำจัดอคติได้จริงหรือ คนที่ยอมสละความเป็นตัวตนเพื่อเอาตัวให้รอด และเลี่ยงการเข้าประหัตประหารกันนี่เป็นพวกขี้ขลาดหร ือเปล่า ผลลัพธ์สำคัญกว่าวิธีการแน่เหรอ แล้วพลังพิเศษที่มีติดตัวนี่เป็นพรสวรรค์หรือคำสาปแช ่งกันแน่

























X-MEN Origins: Wolverine



ชื่อภาษาไทย เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน




กำหนดฉายหนัง 30 เมษายน พ.ศ. 2552







เรื่องย่อ เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน







ในภาคกำเนิด วูลฟ์เวอรีนนี้ โลแกน/วูลฟ์เวแรน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่พยายามจะค้นหาความลับในอดีตข องเขา ซึ่งเนื้อเรื่องจเป็นเหตุการณ์ก่อน X-Men ภาคแรก ซึ่งจเล่าเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นจอมวายร้ายที่เป ็นตัวการในการสังหารแฟน สาวของเขา โลแกนจะพาเราไปสู่ต้นกำเนิดและค้นหาความจริวที่เราไม ่รู้มาก่อน โดยมุ่งไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญและเส้นทางใหม่












=============================











***เคดริตเวปเพื่อนบ้าน***



Download 1-4 :



http://www.putlocker.com/file/D673BFE5E95B0874

http://www.putlocker.com/file/671F35B24B788DAF


http://www.putlocker.com/file/BA4428DDFECA6B4F

http://www.putlocker.com/file/5950260B9D3D719C


No comments:

Post a Comment